Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Wednesday, September 26, 2018

Giải mã giấc mơ thứ nhất (ngựa hồng)

Trong giấc mộng thứ nhất tôi bị Thành Cát Tư Hãn cưỡi ngựa hồng đáp xuống đòi khoản nợ to lớn, tôi sợ tè ra quần. Hi vọng là các bạn đã giải mã được giấc mơ này. Nếu không thì cũng không sao, vì tôi sẽ diễn giải bên dưới.


Các nhân vật trong mơ chỉ là symbol

Thành Cát Tư Hãn không phải là nhân vật thật, vì như thế thì phi lý quá. Thời đại khác hẳn nhau. Đây là một symbol, nhưng là tượng trưng cho điều gì? Khi nghĩ tới Thành Cát Tư Hãn thì tôi nghĩ tới sự tàn bạo, khát máu, nhưng lại công bằng, là sự chinh phục. Tất nhiên là symbol của mỗi người có thể hơi khác nhau tùy theo GIÁ TRỊ QUAN nữa.

Ngày nghĩ sao, đêm mơ vậy.

Ở đây, Thành Cát Tư Hãn là đại diện cho nam tính, cho sự chinh phục.

Vậy còn ngựa hồng?

Màu hồng thì đại diện cho nữ tính, có lẽ là đa phần đồng ý như vậy. Còn con ngựa? Vốn ngựa là loài hoang dã, nhưng được thuần hóa để con người cưỡi. Do đó, con ngựa là tượng trưng cho sự "bị chinh phục", và đôi khi là giống cái.

Việc bay trên trời giống như là sự bay cao, hay thăng hoa.

Từ trên trời đáp xuống đòi nợ là thế nào?

Tôi bị nợ bởi sự thăng hoa này. Tức là trong tiềm thức, tôi mong muốn như thế, nhưng không đạt được, nên bị uẩn ức. Từ đó mà có giấc mơ này.

Tức là, nói tóm lại, tôi muốn chinh phục nhiều hơn theo phương châm "Không đi săn thì sao có thịt ăn", nhưng quả thật là tôi lười và không làm, hoặc quá bận những việc dở hơi, việc chính (đi săn) thì lại không làm.

Vì thế mà tôi bị uẩn ức. Vì trong thực tế, tôi chinh phục không đủ, nên trong mơ tiềm thức tìm cách giải uẩn ức này.

Vậy đây là giấc mơ cá biệt, hay giấc mơ phổ quát (chung cho mọi người)?

Cái hay là, đây lại không phải là giấc mơ cá biệt. Mọi người đều cảm thấy thiếu thốn, ngay cả người đang có gia đình "hạnh phúc". Mọi người đều mơ, nhưng chỉ thoáng qua, và không nhớ vì không hiểu, không giải mã được. Tất nhiên là mọi người sẽ dùng symbol khác nhau do việc "ngày nghĩ sao, đêm mơ vậy".

Nhưng cơ bản là, dù một người có gia đình hạnh phúc và đầy đủ, thì cũng sẽ bị uẩn ức này. Do đó, họ không thực sự biết vì sao mình không hạnh phúc. Vì họ bị thiếu kết nối với nhân loại và thế giới bên ngoài.

Việc thiếu kết nối làm con người bất an và không thật sự hạnh phúc. Điều này gợi ý cho bạn về cuộc sống phúc thật sự, và từ đó không mộng mị.

Giải mã giấc mơ (đoán mộng) là để như vậy: Để bạn biết trong tiềm thức mình muốn gì.

Nếu bạn bỏ qua các uẩn ức thì cũng tốt thôi, nhưng nó có thể tiến triển theo thời gian, làm gương mặt bạn mất đi vẻ hạnh phúc, thậm chí gây vấn đề về tâm lý.

Lời khuyên: Dù bạn đang trong một ảo mộng tình yêu, hãy cài ngay các ứng dụng hẹn hò, kết bạn như Tinder, Jaumo, Beetalk, Line vv vào điện thoại. Có thể 10 năm nữa bạn sẽ trở thành master truyền lại kinh nghiệm cho hậu bối. Tôi cũng phải cài phát.

Hãy ngoại tình (tư tưởng) ngày từ ngày đầu tiên!

Tham khảo câu chuyện: Người nhân viên xuất sắc
Giám đốc: Cậu bị sa thải.
Nhân viên: Không sao đâu, đằng nào tôi cũng có việc khác rồi.
Giám đốc (ngạc nhiên): Cậu xin việc hồi nào?
Nhân viên: Ngay từ ngày đầu vào công ty.
Mark

No comments:

Post a Comment