Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Monday, December 18, 2017

Running Tools

Vì trong năm 2018 chúng ta sẽ chạy bộ nên chắc chắn là sẽ cần công cụ. Chỉ tiêu là 2 tiếng/tuần nên 1 ngày phải chạy tầm 20 phút nhỉ?

Do đó, sẽ cần có đồng hồ để đo thời gian chạy. Ví dụ bạn chạy (1 phút slow jogging + 30 giây đi bộ) × 40 set = 60 phút. Thời gian tuy dài nhưng không mệt mấy, nhưng cần đồng hồ có KIM GIÂY nhé.

Đồng hồ dây đeo kim loại và có kim giây dễ nhìn

Hoặc bạn chạy liên tục bằng forefoot cũng cần đồng hồ đo thời gian. Ngoài ra, không nên dùng loại dây da vì mồ hôi sẽ làm ướt dây và gây mùi hôi. Hãy dùng đồng hồ dây kim loại.

Tiếp theo là giày thể thao. Phải là loại giầy đế mỏng và mềm, để chạy bằng forefoot mà. Nếu đế ở gót chân dày thì đó là giày chuyên dụng để chạy bằng gót chân (hấp thụ lực) nên sẽ không thể chạy bằng forefoot. Do đó, tránh các loại running shoes ra nhé. Làm sao để chon giày thì ra cửa hàng và đi thử thôi.

Quần áo chạy bộ: Càng nhẹ và dễ thoát mồ hôi càng tốt.

Túi ruột ngựa đeo hông: Đựng đồ như tiền, chìa khóa cho đỡ rơi.

Vậy thôi, thật đơn giản dễ hiểu. Sở dĩ mang tiền theo là để bạn tiện đi chợ luôn, một công đôi việc. Vì thế làm sao bộ đồ chạy thoải mái và nghĩ trước sau khi chạy sẽ đi đâu và mua gì. Nên lên list trước thứ sẽ mua không đi shopping mà không có mục đích cụ thể trước vì như thế thường sẽ tốn tiền vô ích.

Bạn nên ăn nhẹ trước khi chạy thì sẽ có năng lượng hơn.

No comments:

Post a Comment