Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Wednesday, March 13, 2019

Vì sao phụ nữ luôn luôn là nạn nhân?

Vì sao phụ nữ, chứ không phải người già, trẻ em bị bạo hành, người vô gia cư, mới là nạn nhân? Vì họ phải sinh con, phải nuôi dạy con? Tôi cho rằng không phải như vậy. Nếu thế thì mọi người còn khổ hơn nhiều: Họ còn phải SỐNG nữa, phải kiếm thứ gì nhìn có vẻ sạch sạch để bỏ vào miệng. Như vậy, mọi người đều là nạn nhân.

Hơn nữa, phụ nữ là nạn nhân chỉ là phong trào ở những nước kém phát triển. Ở nước phát triển, không ai coi phụ nữ là nạn nhân, ngược lại thường là "Lady first", phụ nữ được ưu tiên vì vai trò của họ.

Ở những nước kém phát triển, phụ nữ mới chính là những người TỰ NẠN NHÂN HÓA BẢN THÂN. Việc này trở thành một phong trào, sau đó một số nam giới "con ngoan hiền của mẹ", "hiếu thảo với gia đình", những người bị tẩy não và thao túng, cũng hùa theo hô hào. Nhưng cơ bản thì phong trào "phụ nữ là nạn nhân" là do phụ nữ khởi xướng và lãnh đạo. Còn đám nam giới hùa theo chỉ là "gia súc chăn dắt của hội chị em" mà thôi.

Lý do căn bản để phụ nữ là nạn nhân

Ai được lợi khi phụ nữ là nạn nhân nhỉ? Các nhà tư bản, người bán hàng, và chính ... phụ nữ.

Tại sao lại như thế? Vì thực ra, phụ nữ là những người chi tiêu hào phóng và để cảm xúc chi phối nhất. Bán hàng cho phụ nữ là dễ nhất.

Người già bị bỏ rơi, trẻ em bị bạo hành thì đầy. Nhưng không ai quan tâm và coi họ là nạn nhân. Vì sao? Vì họ không có khả năng chi trả, cũng không mua hàng số lượng lớn chỉ theo cảm xúc.

Cũng không ai bận tâm tới nam giới, vì họ thường không có thời gian shopping và càng ít có khả năng mua sắm dựa theo cảm xúc.

Vậy thì chỉ có phụ nữ là bạn dễ bán được hàng nhất. Mà nếu đánh được vào phức cảm tự ti là phụ nữ (tức là phụ nữ là nạn nhân) thì dễ bán hàng hơn nhiều.

Vì nếu phụ nữ sinh ra đã là nạn nhân, thì việc họ làm là gì?

- Yêu thương bản thân nhiều hơn
- Chăm chút cho bản thân nhiều hơn
- Chi tiêu tiền nhiều hơn
- Chi tiêu cho con cái nhiều hơn

Cơ bản là phải rót vào tai họ rằng họ là nạn nhân, nếu không chăm chút bản thân chồng bỏ thì ráng chịu. Sau đó bán mỹ phẩm làm đẹp vv cho họ.

Điều này có lợi cho phụ nữ. Vì họ là nạn nhân, nên họ có quyền sống cho bản thân, nói cách khác, là chi tiêu tiền vô tội vạ để thỏa mãn cảm xúc nhất thời.

Bằng cách nạn nhân hóa bản thân, họ sẽ có quyền phung phí tiền bạc của chồng. Hơn nữa, họ còn có lợi là không cần HỌC TẬP, NỖ LỰC. Họ cứ sống như cỏ dại, để mặc chồng đi kiếm tiền về, ở nhà tiêu xài. Thay vì hỗ trợ, thông cảm sẽ là trì chiết, gây áp lực vv.

Cuối cùng, bản chất vẫn là TÍNH TƯ LỢI của những phụ nữ tư lợi.

Những người phụ nữ không tư lợi thì thường không có xu hướng nạn nhân hóa bản thân. Vì làm thế thì thay đổi được gì nhỉ? Thay vào đó, chẳng phải học tập, xây dựng sự nghiệp sẽ tốt hơn nhiều sao? Làm như thế còn có gia đình tốt, được yêu thương, thì sao thành nạn nhân được?

Do đó, phong trào phụ nữ là nạn nhân chỉ là những phụ nữ tư lợi, thích dựa dẫm.

Mà tiếc thay, ngay cả một số người lên truyền hình cũng rất thích cổ xúy cho phong trào này, dù có thể họ là nạn nhân hay không. Bởi vì họ bị tẩy não bởi trào lưu xã hội.

Đến khi nào nam giới, người già, trẻ em, thậm chí là chó mới thành nạn nhân đây? Hay phụ nữ đứng dưới tất cả, nên mới thành nạn nhân nhỉ?

Chúng ta hãy thử nói về chó. Rất khắc nghiệt. Chó bị kỳ thị khắp nơi chỉ vì những người bị chà đạp và không hạnh phúc, nên trút giận lên chó. Chó còn bị bọn cẩu tặc hành hạ nữa. Có cả những đường dây trộm chó, chuộc chó, bán chó rất vô đạo đức. Nhưng không ai lên tiếng. Bởi lẽ, chó không có ... khả năng mua sắm theo cảm xúc.

Do đó, các nhà tư bản, thương nhân, người bán hàng đơn giản là coi chó chỉ như ... chó. Nếu chó mà cũng có thể mua sắm theo cảm xúc xem, chắc chắn sẽ thành nạn nhân ngay.

Xã hội hay thật!
Mark

No comments:

Post a Comment