Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, March 22, 2019

Làm sao để gia hạn chữ ký số giá rẻ nhất?

Để khai và nộp thuế online thì bạn cần chữ ký số (token). Làm sao để gia hạn hay mua mới với giá rẻ nhất?

Tôi tìm ra nơi có dịch vụ rẻ và tư vấn uy tín trong bài trước, tất nhiên là ở trên mạng. Vừa gia hạn xong nên tôi chia sẻ kinh nghiệm ở đây, vì thế nào các bạn du học xong cũng sẽ có bạn về nước kinh doanh. Nhưng quan trọng hơn là tư duy về tiền bạc để có dịch vụ tốt giá rẻ nhất.

Tránh những người lừa dối và chặt chém

Bằng cách mua bán thông tin, người ta giả danh công ty chữ ký số để chào gia hạn như thể họ chính là công ty, nhưng sử dụng Gmail. Họ chào giá theo giá công ty cho gia hạn 3 năm là 2800k, kèm với báo giá của công ty chữ ký số, như thể họ là công ty này.

Nhưng tôi đâu phải súc sinh để người ta chăn dắt?

Vì thế tôi lên mạng tìm hiểu vì sao giá chữ ký số trên mạng lại rẻ và tìm được trang web tư vấn đó là công ty chữ ký số chẳng tốn chi phí nào mấy sản xuất chữ ký số, họ chỉ là địa chủ ngồi thu tô và bán hàng qua các đại lý, giá họ bán cho đại lý rất rẻ rồi niêm yết giá chính thức cao để các đại lý bán bao nhiêu thì bán. Đại lý nào có lương tâm thì đưa ra giá hợp lý và hỗ trợ nhiệt tình.

Sau khi tìm được công ty trên thì tôi liên lạc với họ và chỉ cần làm đơn đăng ký gia hạn, rồi mang con dấu, sao đăng ký kinh doanh, chứng minh thư và token qua làm trong 30 phút là xong. Tôi không phải làm gì mà họ gia hạn hết luôn, rồi làm hóa đơn đỏ.

Giá gia hạn chữ ký số 3 năm là 1540k (đã gồm VAT 140k).

Như vậy, suýt nữa tôi đã mất 2800 - 1540 = 1260k rồi. Mà bên uy tín giá vừa phải chăng lại hỗ trợ luôn.

Còn bên kia mặc dù chưa thỏa thuận xong đã có người mang bì thư tới đòi thu trước 2800k nữa. E là có trả tiền xong thì họ cũng sẽ chỉ hỗ trợ từ xa, có khi còn hỏng việc, vì quá nhiều tấm gương tày liếp rồi.

Nhưng thường làm dịch vụ ra kết quả rồi mới thu tiền, thì họ lại đòi thu tiền trước. Như thế bạn sẽ bị rủi ro.

Không chỉ tiết kiệm được tiền, tôi còn tìm được chỗ uy tín giá rẻ và hỗ trợ rất tốt nữa. Chỉ cần lên mạng kiếm trang nào tư vấn cẩn thận là được.

Vì những nơi tư vấn nhiệt tình trên mạng là những nơi làm việc uy tín và chất lượng. Ngay cả du học cũng vậy, iSea có uy tín và chất lượng vì tư vấn mọi thứ trên web. Bạn nào đăng ký qua iSea cũng thường yên tâm và vui vẻ làm hồ sơ. Chỉ cần bạn tìm kiếm những vấn đề bạn quan tâm tới du học là sẽ ra.

Tôi cũng sẽ tiếp tục tinh thần này trong việc tư vấn du học trong năm nay.
Mark

No comments:

Post a Comment