Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, March 8, 2019

Âm mưu thú cưng trong tình trường

Nếu bạn không đẹp cũng chẳng có "tam cao" (thân thể cao, trí tuệ cao, tiền lương cao) mà chỉ thường thường bậc trung, thì xác suất trở thành cao thủ tình trường là bao nhiêu? 3%.

Nhưng dù bạn đẹp và có "tam cao", xác suất cũng chỉ là 3% mà thôi. Vì làm gì cũng chỉ có 3% là thành công. Đây là những người có luân lý (mindset) và ý chí. Con người thiếu luân lý, thiếu ý chí nên không đạt tới được cao thủ tình trường, không phải thiếu chiều cao, thiếu trí tuệ hay thiếu tiền. Mà không chỉ trong tình trường, trong lĩnh vực gì cũng vậy thôi. Kể cả giảm cân cũng vậy, nếu bạn có luân lý (mindset) và có ý chí (tâm hồn) thì thật dễ dàng, sẽ bất chiến tự nhiên thành thôi.

Vì thế, xác suất thành công là 100%. Nhưng mọi người đều không có ý chí và tự hài lòng, nên không phát huy được năng lực, sống "hạnh phúc" trong một mớ bòng bong các uẩn ức. Về lâu dài, ma trận như vậy sẽ sụp đổ. Nam thanh nữ tú cơ bản không có tình yêu hạnh phúc hay hôn nhân hạnh phúc.

Hôm nay, tôi chỉ cho bạn về ÂM MƯU THÚ CƯNG để thành công một cách dễ dàng. Quá dễ dàng và có thể thành một công thức để bách chiến bách thắng. Trừ những thất bại ra ý.

Vì sao bạn đẹp trong mắt người khác?

 Từ sâu thẳm trong tâm hồn, tôi biết mình chẳng đẹp gì. Dù hồi nhỏ tôi vẫn luôn là một đứa trẻ xuất sắc, nhưng ai mà sống bám vào quá khứ mãi được. Phải tự chủ mà hành động thôi.

Làm thế nào để bạn đẹp trong mắt người khác? Phải nhớ câu này: Cái đẹp chỉ có trong con mắt của kẻ si tình. Nếu có người si mê bạn, họ sẽ thấy bạn đẹp. Nhưng nếu bạn không đẹp, làm sao họ si mê bạn? Nhân cách hay tâm hồn đây?

Tiếc thay, dù bạn có nhân cách hay tâm hồn tốt thế nào, mọi người vẫn chỉ đánh giá bạn qua bề ngoài. Chẳng có lợi thế gì cả.

Nhưng nếu nhớ kỹ câu Cái đẹp chỉ có trong con mắt của kẻ si tình và hiểu nó một cách sâu sắc, nó sẽ gợi ý cho bạn nhiều điều, mà quan trọng nhất là sắc đẹp chỉ là tương đối mà thôi. Theo thời gian, dù bạn không đẹp nhưng bạn vẫn sẽ đẹp lên.

Mà tôi lại là bậc thầy trong việc này. Các người yêu đều nghĩ là tôi đẹp theo một cách hoàn toàn sai lạc với thực tế. Tôi còn chẳng có tóc và ngày nào cũng vò đầu bứt tai. Tóc chẳng rụng thêm chút nào vì "còn gì nữa đâu mà khóc với sầu, còn gì nữa đâu mà buồn với nhớ".

Tức là, dù chẳng có nhan sắc gì, bằng một thủ thuật gì đó, tôi đã thôi miên được người yêu thấy rằng, tôi thật ra là khá ... đẹp trai.

Sự thật 1: Người trong gia đình không xấu

"Cha mẹ tôi kinh khủng lắm, trông họ chẳng ra sao cả. Tôi còn chẳng hiểu vì sao họ không ế."

Chắc chẳng ai nói câu này về cha mẹ mình nhỉ? Họ hàng của bạn dù xấu đến mấy, bạn cũng không thấy xấu. Thật nghịch nhĩ khi nghe người trong gia đình khen nhau, vì chúng ta phải trừ hao đi rất nhiều.

Sở dĩ có sự thật này vì người trong gia đình bạn nhìn họ hàng ngày, lâu dần thành quen và có cảm xúc thân quen (cũng là một loại hóa chất thân quen phát sinh). Vì thế, bạn không thấy họ xấu. Thực chất là bạn lại thấy họ đẹp hơn thực tế rất nhiều. Rồi có khi bạn cũng không hiểu họ vì sao lại ế.

Họ ế vì họ xấu thôi. Nhưng bạn không thấy thế là do bạn đã phát sinh ra một ẢO TƯỢNG về họ. Cách bạn nhìn họ và cách người đời nhìn họ khác xa nhau.

Sự thật 2: Vì sao bản thân luôn đẹp

Ai cũng thấy mình đẹp hơn thực tế. Vì trong não tạo ra một ẢO TƯỢNG như thế. Để bạn có thể soi gương và tự tin mỗi ngày, để bạn có thể kiếm người yêu, lập gia đình, sinh con đẻ cái. Nếu tấm gương là tấm "smart gương" có thể điều chỉnh cả ẢO TƯỞNG tâm lý cho bạn thấy một hình ảnh thật về bản thân, bạn sẽ ÓI mỗi ngày. Ế vĩnh cửu là cái chắc.

Sở dĩ bạn thấy bạn đẹp là vì bạn nhìn bạn mỗi ngày. Trong số bạn bè, tôi là người có hình ảnh thực tế nhất về bản thân, vì tôi rất ít soi gương. Vì tôi không phải chải tóc. (T_T)

Giá mà tôi có thể chải tóc. Như chuyết gia vẫn nói: Khi tóc không tồn tại, gương lược là khái niệm siêu việt. Gương lược là cái quái gì nhỉ?

Nhưng tôi thỉnh thoảng vẫn còn ảo giác mình đẹp trai, thì bạn biết rằng khả năng tự lừa dối bản thân của chúng ta tuyệt vời thế nào. Nếu không tin, cứ hỏi người từng gặp tôi thì biết. Nhìn tôi thật sự kinh khủng.

Bí quyết để đẹp trong mắt người khác

Đây mới là phần quan trọng. Hãy để người khác nhìn bạn nhiều vào. Gửi hình cho họ coi. Đăng hình lên mạng xã hội. Đừng đăng đồ ăn hay phong cảnh, những thứ quá bình thường. Việc đăng hình phải theo lý tưởng gây ảo giác cho đối phương.

Trừ khi bạn đẹp xuất sắc, theo tôi, chẳng ai nhìn bạn cả. Vì thế mới sinh ra ÂM MƯU THÚ CƯNG.

Hãy kiếm một em cún hay một em mèo nhìn hay hay, tốt nhất là vừa xinh, vừa hài hài vào. Mỗi ngày bạn chụp selfie với ẻm rồi đăng lên mạng xã hội. Cơ bản là nếu chó xinh mèo đẹp thì người ta sẽ vào ngắm.

Từ đó, họ cũng sẽ tự nhiên tăng thời gian ngắm bạn. Lâu dần theo thời gian, não họ bắt đầu cảm thấy thân quen và coi bạn như là người gần gũi, họ sẽ phát sinh tình cảm với bạn. Điều quan trọng nhất là họ cảm thấy bạn ĐÁNG TIN. Như thế là sẽ có thể bắt đầu làm quen, để đi tới một ẢO MỘNG SAU CUỐI (FINAL FANTASY).

Vì họ ngắm bạn đã kha khá rồi, nên cơ bản là họ thấy bạn đẹp và thích bạn sẵn rồi. Cứ chủ động mà nắm tay và dẫn dắt nhau đi tới một ảo mộng sau cuối thôi bạn ạ.

Với những người bạn đang chat mà muốn cưa cẩm họ, hãy thường xuyên gửi ảnh để tẩy não họ. Bạn sẽ thấy hiệu quả thật không ngờ.

Điều này tôi ngẫu nhiên phát hiện ra thôi. Tự nhiên từ đầu năm tôi chuyển hướng đi săn và bắt đầu một hành trình (chuyến phiêu lưu) mới, nên bỗng một ngày giác ngộ ra chân lý.

Nhưng đúng là có nghiên cứu thế này: Nếu cho các cặp đôi không hề quen nhau, chỉ ngồi ngắm nhau mà không nói chuyện, thì rất nhiều cặp thành người yêu của nhau. Đây là thí nghiệm đã được nói trên báo chí. Tức là về khoa học mà nói, thì điều này đúng.

Như kiểu: Khi bạn ở Nhật một thời gian, bạn thấy người Nhật đẹp trong khi ban đầu không như thế. Khi mới về VN, bạn thấy mọi người thật vớ vẩn. Nhưng sau một thời gian, bạn lại thấy họ đẹp. Ảo tượng của bạn thay đổi xoành xoạch y như tình cảm dành cho người yêu. Nhưng chẳng phải đây là BẢN NĂNG SINH TỒN hay sao? Bản năng sinh tồn sẽ giúp bạn tìm ra người mà bạn thấy đẹp, hay tự lừa dối rằng họ đẹp để lấy họ và duy trì cuộc sống.

Nhưng kiếm đâu ra thú cưng?

Hỏi hay lắm. Tôi còn chẳng có thú cưng. Đi mượn thôi, nuôi làm gì cho tốn thời gian. Mục tiêu của ÂM MƯU THÚ CƯNG không phải là nuôi thú cưng, nếu bạn còn phải chăm thú cưng, không phải sẽ ĐẠI Ế hay sao? Cơ bản là bạn đi mượn, theo hình thức chăm sóc giùm một buổi, rồi tranh thủ chụp selfie với mấy ẻm để sống ảo trên mạng xã hội.

Phải selfie, chứ nhờ chụp giùm lại lộ ra bạn không single thì sao.

Tôi gọi đây là "lừa dối một cách chân thành".

Sau này tôi mới biết, người yêu chẳng quan tâm gì tới thú cưng cả. Họ chỉ quan tâm tới bạn, hay nói cách khác, cách bạn dẫn dắt họ đi tới một ảo mộng sau cuối.

Đây chỉ là một cách thôi. Chỉ là thuật, nhưng từ thuật mà học đạo. Đạo và thuật bổ trợ cho nhau. Thuật là sự thực hành của đạo. Quan trọng là tôi minh họa nguyên lý của đạo để bạn hiểu, còn thi triển tài năng (thực ra là vì không có tài năng) như thế nào, thì tùy hoàn cảnh, đối tượng và nhất là mức độ giác ngộ của bạn.

Nhưng chắc tôi cũng phải kiếm một em chó cưng thôi. Vì tôi nghĩ, ẻm sẽ giúp tôi sinh lời. Rất nhiều. Ít ra, nếu bạn ế thì vẫn có thể được an ủi: Người yêu có thể không có, nhưng chó phải có một em.
Mark

No comments:

Post a Comment