Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, March 29, 2019

Thành phần người yêu cũ

Trước tôi có đọc trên Toyo Keizai Online bài một anh chàng nói về "thành phần người yêu cũ" (元カノ成分) và anh bị ném đá vì tội luyến tiếc nhưng quả thật, vô hình trung chúng ta bị hấp thụ người yêu cũ vào. Tức là bạn không hẳn là bạn.

Cũng như khi bạn bước chân đi phiêu lưu, bạn gặp cả ngàn người, bạn hấp thụ từ những người này. Con người hiện tại của tôi cũng không phải là tôi "nguyên bản" mà tôi đã simulation và hấp thụ vô số cuộc đời.

Trong số đó, "người yêu cũ" đầu gối tay ấp có lẽ là nhiều nhất. Như vậy, trong thành phần của chúng ta có cả "thành phần người yêu cũ". Tất nhiên, trừ những người không có người yêu cũ ra, tức là ế cho tới giờ này.

Vậy thì có gì quan trọng mà lôi ra để "chuyết"? Thực sự là nó CÓ Ý NGHĨA nhiều hơn chúng ta tưởng.

Đây là phong trào quốc dân chống ế thoát ế. Mọi người chỉ TƯ DUY SIÊU HÌNH (rập khuôn, giáo điều) rằng, chỉ cần tôi kiếm người chịu lấy tôi là tôi thoát ế chứ gì? Vì thế, họ chấp nhận chiều theo mọi ý muốn của đối phương, kể cả hạ thấp nhân phẩm, chấp nhận TRƯỜNG KHỔ CHIẾN để đạt mục đích. Nhưng bản chất là vẫn ế, hơn nữa, có thể không bao giờ kiếm được mối quan hệ lành mạnh, bình đẳng để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Nếu bạn không ế, bạn sẽ lấy người NICE (tử tế) và mọi chuyện tốt hơn nhiều. Bạn vẫn có thể sống cuộc sống vui vẻ của bạn và có gia đình vui vẻ. Ngoài ra đấy là người bạn MUỐN lấy, không phải là người bạn PHẢI lấy để chống ế, vì đó là cơ hội cuối cùng của bạn.

Do đó, phải phân biệt được người để yêu và người để lấy (tất nhiên bạn có thể lấy cả người để yêu, miễn là bạn đủ trải nghiệm). Tôi tin rằng, những bạn nào tham gia phong trào này, dù bạn đang bao nhiêu tuổi và ế cỡ nào, cũng có thể thành công. Không quan trọng tuổi tác, thu nhập, ngoại hình, gia cảnh vv của bạn.

Thực hành chống ế thoát ế

Điều quan trọng là sự GIÁC NGỘ.

Hãy tưởng tượng thế này, bạn muốn chống ế và lập gia đình trong 1 năm, có con trong 2 năm? Giả sử là bạn đã ế lắm rồi. Tôi cũng hiểu là bạn còn chẳng có đối tượng nào. Bạn cũng chẳng biết kiếm đối tượng ở đâu. Không có người yêu thì còn nói gì đến người để lấy?

Tôi cũng từng như thế và đã giác ngộ thông qua sự thực hành. Nếu thật sự bạn muốn thoát ế, bạn phải thực hành đúng đắn.

Trước hết là phải có nhiều người yêu, từ đó mà có trải nghiệm. Nếu bạn muốn lập gia đình gấp, càng phải bắt cá nhiều tay để hấp thụ tối đa "thành phần người yêu cũ".

Bạn sẽ tìm ra phương pháp để chiến thắng. Thực ra phương pháp này là gì?

Bạn đánh giá được đối tượng tiềm năng, người mà bạn có thể thích họ, và họ cũng thích bạn. Sau đó rủ rê hẹn hò ăn uống cafe cầm tay vv.

Điều quan trọng là họ thích bạn (hay đúng ra là không ghét bạn hay mất cảm tình với bạn - bạn phải thật trung lập vào) và bạn thích họ, rồi căn bản là thả thính thôi. Cá đớp nghĩa là bạn sẽ thành công, cá không đớp nghĩa là cá cảnh, bạn sẽ không thành công.

Như vậy, thông qua thực hành và kinh nghiệm, bạn phân biệt được con cá tiềm năng và loại "lửng lơ con cá vàng" (có thể cũng ế nhưng không biết mình muốn gì vv).

Trải qua quá trình này lặp đi lặp lại, bạn sẽ xây dựng được lý tưởng người bạn cần lấy, những tiêu chí lập gia đình là thế nào.

Nhưng điều hay ho là đằng sau đấy.

Đấy là, chẳng có tiêu chí gì cả. Chẳng có ai là NOT MY TYPE (không phải mẫu tôi thích). Tất cả đều là MY TYPE (mẫu người tôi thích).

Dù thỉnh thoảng tôi hay nói "not my type" nhưng thật ra, đấy chỉ là JOKE thôi, để hạ bớt "ảo giác" của đối phương về bản thân.

Chứ thật ra, miễn là phụ nữ thì đều là MY TYPE cả. Với các bạn nữ, miễn là nam giới thì đều YOUR TYPE cả.

Bạn có thể đáp ứng một dải rất rộng nếu bạn có nhiều trải nghiệm luyến ái và hấp thụ đủ THÀNH PHẦN NGƯỜI YÊU CŨ.

Nói đơn giản thế này nhé. Nếu trên thế giới chẳng còn ai, chỉ còn mình bạn và người ấy thì sao? Chẳng có TYPE tiếc quái gì cả. Sẽ là MY TYPE cả thôi.

Vì sao không đối xử với họ như thể, họ là người cuối cùng thuộc chủng tộc của bạn và như thể, ngày mai sẽ là ngày tận thế?

Nếu mai là ngày tận thế, sao không vui vẻ nốt hôm nay nhỉ?
Mark

No comments:

Post a Comment