Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Saturday, March 23, 2019

Đồ gì cũng có thể bán được kể cả ... bản thân bạn

Mỗi sáng thứ 7 tôi đều rao bán đồ cũ theo nguyên tắc và triết lý đã đề ra. Không chỉ thực hiện lối sống tối giản, thu về tiền bạc mà còn mang lại niềm vui cho bản thân và nhân loại.

Tôi cũng là bậc thầy bán hàng, mà nếu áp dụng rộng rãi thì bán được rất nhiều thứ, kể cả bản thân. Tôi nhận thấy, thứ gì cũng có thể bán được miễn là bạn bán ở giá hợp lý và tạo ra nhu cầu, hay đáp ứng nhu cầu.

Ngay cả bản thân cũng bán được, vì có hàng ngàn người thích bạn ngoài kia. Tôi phát hiện ra một con số đáng ngạc nhiên những người thích tôi ngoài kia, lên tới hàng ngàn người. Chỉ sợ không đủ sức để đi tới ảo mộng cuối cùng (final fantasy) với họ thôi. Ai cũng rất thực tế, rất chịu chơi và sẵn sàng hiến thân vì sự nghiệp cao cả của nhân loại.

Vì thế, để bán hàng, bạn phải nắm rõ giá trị hàng hóa và có niềm tin là sẽ bán được hàng. Càng ngày tôi càng bán được các món hàng quái dị hơn, mà nói thật, càng quái dị càng dễ bán. Mà bản thân tôi có khi là quái dị nhất, bán rất nhanh, như tôm tươi luôn.

Tôi bán đồ cũ quá chạy nên bị rơi vào ảo giác là mình có năng khiếu buôn bán, từ đó tăng thêm sự tự tin. Mà tự tin lại là yếu tố then chốt để ... bán hàng. Như thế, mọi người sẽ không nghĩ mình bị hố và họ thực sự hạnh phúc vì mua được hàng giá hời.

Trong tình trường cũng vậy, tránh nói những thứ thừa thãi, chỉ cần tự tin là có khi bất chiến tự nhiên thành rồi. Đừng quá bận tâm tiền bạc, vì đó chỉ là đầu tư mà thôi. Thế nào cũng sinh lời bằng ... FINAL FANTASY mà thôi. Vì chẳng phải, tận sâu trong tâm hồn của nhân loại, đều mong muốn được ai đó dẫn dắt đi tới ảo mộng cuối cùng hay sao?

Bất kỳ thứ gì cũng bán được, miễn là bạn đặt giá thích hợp. Càng rẻ bán càng nhanh. Đây là sense bán hàng của bạn.

Đây là tiêu chí nằm lòng để bán hàng: Giá lương tâm, giá lương tâm và giá lương tâm.

Bạn không bao giờ có thể lừa dối khách hàng. Lừa dối khách hàng cũng là lừa dối bản thân và bạn sẽ mất đi sự tự tin của mình. Mọi chuyện sẽ xấu đi và bạn sẽ sống trong thất bại và đau khổ.

Ngay cả trong tình trường, dù (hiện tại) là người bắt cá nhiều tay, tôi chưa bao giờ lừa dối ai.

Đi săn và bán đồ cũ là việc tôi sẽ làm hàng tuần trong năm nay, cho đến khi trở thành bậc thầy bán hàng. Chẳng phải sau đó mọi chuyện sẽ tự nhiên mà tốt đẹp lên hay sao?

Tôi còn nghĩ ra phương pháp bán hàng dùng chó nữa. Bán nhanh hơn nhiều ^^
Mark

No comments:

Post a Comment