Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Wednesday, March 27, 2019

"Comment dạo sẽ có người yêu"

Dạo này tôi thấy nhiều bạn profile cao, học vấn không thấp, ngoại hình không tệ, nhưng lại ế. Thật lãng phí thời gian của các bạn và tài nguyên trong cuộc đời. Hãy suy nghĩ là chống ế vì đại nghĩa dân tộc, để có động lực lớn hơn.

Không thể hi vọng gì vào các thể loại người yêu cũ (ex) sẽ quay lại. Phải tìm mối mới thôi. Nhưng tìm ở đâu? Đây là vấn đề khó. Cơ bản là bạn chẳng biết tìm ở đâu, và cũng chẳng đi đến đâu. Bạn không bắt chuyện làm quen được, không tương tác được, không làm sao mối quan hệ từ không thành có và tiến triển để đi tới quan hệ luyến ái. Quan hệ luyến ái còn không có thì sao thoát ế nhỉ?

Dù bạn đi cà phé 3 lần 1 ngày, bạn cũng chẳng làm quen ai, hay chẳng ai làm quen bạn.

Thật may, tôi có phương pháp thoát ế. Tôi quen thêm được khá nhiều người từ online, bằng cách comment dạo. Bạn chỉ cần làm một profile thật trung lập, quăng hình chào hàng. Sau đó kết bạn và comment dạo thôi. Như vậy, bạn có thể tăng lên rất nhiều. Trong số đó, chọn ra một người tương tác tốt nhất để "công hạ thành trì, hoàn thành đại nghiệp".

Comment dạo là việc quan trọng. Nhưng vấn đề là làm như thế nào?

Bản chất của comment dạo

Phải nhớ câu này: Tình yêu không phải là xếp hàng, mà là chào hàng.

Không nhớ câu này bạn không bao giờ thoát ế. Bạn không cần công việc hoành tráng (thất nghiệp như tôi cũng được, nhưng phải có 2 nguồn thu nhập), cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài lộng lẫy vv. Tôi chỉ là AVERAGE GUY. Nhưng bạn phải chào hàng tốt.

Nếu bạn đang thất nghiệp, đừng than vãn về tiền bạc. Cứ coi mình như ... nhà tư bản. Nếu bạn không có gì trong hiện tại, hay xây dựng ước mơ hay lý tưởng. Nhưng cơ bản là đừng nói gì chi tiết về bản thân. Cứ trừu tượng thôi.

Như vậy, cơ bản là bạn phải BÁN HÀNG (CHÀO HÀNG).

Muốn bán hàng (bán bản thân), bạn phải đưa hàng ra chợ đã. Đa số mọi người không bán hàng, mà ôm cây đợi thỏ. Họ không đưa hàng lên kệ.

Để tôi nói cho bạn nghe về cuộc ế của ... bạn: Mỗi ngày bạn đi làm, xong đi ăn, đi cafe với bạn từ thuở nối khố, về nhà lên mạng xã hội và xem video trên Yêu Tiếp, rồi đi ngủ.

Hàng của bạn chỉ để trên những cái kệ thật cũ kỹ, mà chẳng còn ai ngó tới.

Mà tôi thấy, các bạn đều trẻ hơn tôi, ngoại hình tốt hơn, thậm chí thu nhập tốt hơn vv. Tôi đã chống ế thành công trong 1 năm, nên bạn cũng có thể chống ế thành công thôi.

Phải chào hàng. Mà comment dạo là một cách.

Comment dạo là cách bạn đặt bản thân ra chỗ đông người qua lại, từ đó, chưa biết bán được không nhưng ít ra cũng ra mắt được công chúng.

Comment dạo thành công và không thành công

Cũng có người lên các trang cộng đồng phang la liệt "Comment dạo sẽ có người yêu" ra, nhưng đại thể là họ không hiểu bản chất của việc này. Họ chỉ TƯ DUY SIÊU HÌNH (máy móc). Làm thế đương nhiên là sẽ không có người yêu, dù có chường mặt ra trước công chúng.

Comment dạo sẽ thể hiện con người của bạn và phải khéo léo chào bán mặt hàng của bạn. Tức là phải có tiêu chí HÀI HƯỚC (nam tính) hoặc DUYÊN DÁNG (nữ tính) hoặc Ý NHỊ (tri thức trải nghiệm).

Tôi tổng kết lại là:

COMMENT DẠO TỐT = HÀI HƯỚC x% + DUYÊN DÁNG y% + Ý NHỊ z%

Tùy đối tượng mà bạn điều chỉnh.

Tôi ví dụ thế này:

Nếu bạn là nam và muốn kiếm người yêu là nữ, comment của bạn phải hài hước, vì phụ nữ thường bị lay động bởi nam giới hài hước.

Nhưng nếu bạn là nữ, hài hước là tốt, nhưng sẽ chỉ được nam giới coi là "bạn", do đó, để lay động con tim của họ thì bạn phải có sự duyên dáng.

Còn Ý NHỊ là để chúng ta giả như đồng tình nhưng đưa ra lời khuyên sâu sắc một cách tinh tế, như thế đối phương sẽ CẢM PHỤC. Mà cảm phục cũng là con đường để mối quan hệ lên một tầm mới, chẳng mấy chốc mà sẽ tới ẢO MỘNG SAU CUỐI đâu.

Như vậy, không phải cứ comment dạo là sẽ có người yêu. Ngược lại, comment dạo không đúng cách thì chỉ tốn công, có khi còn gây ấn tượng xấu. Một khi bạn bị ấn tượng xấu, rất khó để sửa lại. Trừ khi bạn kết bạn mới.

Tuyển người yêu từ comment dạo

Tiếp theo là bạn có thể kiếm người yêu từ comment dạo nếu có thời gian. Tôi kết bạn khá nhiều từ comment dạo. Vì comment cũng thể hiện con người. Do đó, bạn có thể kiếm được đối tượng tiềm năng, hơn hẳn là chọn ngẫu nhiên.

Trong bài này, bạn nên nhớ quy tắc bất di bất dịch: Tình yêu không phải xếp hàng, mà là chào hàng.

Bạn đang ế thì xếp hàng làm gì nhỉ? Phải chủ động chào hàng, tìm mối quan hệ mới. Dù mối quan hệ cũ (với người cũ vv) của bạn không hẳn là xấu, bạn cũng phải chào hàng thật nhiều.

Comment dạo không hẳn chỉ trên mạng mà còn ngoài đời thực. Nếu bạn có thể phang ra câu gì đó hài hước, duyên dáng hay tế nhị, mọi người sẽ có cảm tình với bạn. Sau đó thì bạn có thể thi thố tài năng, xem có thể đi tới ảo mộng sau cuối hay không.
Mark

No comments:

Post a Comment