Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Sunday, December 30, 2018

Bói tên của bản thân

Xem Hướng dẫn bói tên kanji tại đây. Tết này tôi sẽ tranh thủ dịch bói tên cho bạn bè. Tôi đã tự xem bói của bản thân và ngẫm lại thấy rất đúng. Vận tổng hợp thì đúng là tôi dễ bị ảnh hưởng, nên tôi phải cách xa những người đau khổ ra thì mới không bị lây nhiễm. Các phần khác cũng ứng với những việc xảy ra trong thực tế và đều đúng.

Nhưng phải nhớ ra vận riêng cũng là vận chung của mọi người. Nếu bạn muốn thành công và hạnh phúc, bạn phải hành động phù hợp với vận số mới được. Vì thế mà xem bói thật ra là có ý nghĩa. Nếu bạn tin vào vận số và hành động phù hợp, thì bạn có thể tăng vận tốt, giảm vận xấu. Đây không phải là mê tín dị đoan. Đây giống như là khoa học về số mệnh: Bạn càng simulation được nhiều cuộc đời (tức là số mệnh), bạn càng hành động phù hợp và dễ thành công.

Ví dụ, áp dụng vào việc du học, thì do bạn bước chân ra thế giới bên ngoài nên sẽ gặp rất nhiều người khác nhau, từ đó quan sát và học hỏi và simulation rất nhiều cuộc đời khác nhau. Cuối cùng, bạn tìm được HÌNH MẪU (MODEL) hoặc tự tổng hợp được hình mẫu về cuộc đời của bản. Và thật sự, bạn trở nên đúng như bạn đã suy nghĩ (simulation)! ^o^

Ngũ cách
総格:28 外格:6 天格:12 人格:23 地格:17

Tổng cách (vận tổng hợp)
Dường như dễ bị ảnh hưởng bởi vận của người khác hơn là vận của bản thân. Tình hình giống như khi ở bên cạnh người có định hướng tiêu cực và vận không may mắn thì sẽ đồng điệu với vận của người đó mà gặp phải tai ương, nếu ở bên cạnh người có định hướng tích cực và vận số mạnh thì sẽ được chia bớt cho may mắn. Bản thân cũng là một nhân vật có tài năng nhưng tùy việc đặt bản thân ở nơi như thế nào mà có thể phát huy được hay không phát huy được khả năng tốn nhiều công sức mới có được. Vì có vận số dễ bị tai bay vạ gió nên có lẽ là làm sao để không đặt chân tới những nơi như nước ngoài có tình hình chính trị không ổn định thì sẽ bình an vô sự.

Nhân cách (tính cách, tài năng, ý nghĩ, giá trị quan)
Đây là cái tên mang tới tài hùng biện, khả năng thuyết phục người khác và năng lượng mạnh mẽ không biết mệt mỏi. Tên này có khí lượng giống như khởi nghiệp từ tình hình trong ví 1 đồng cũng không có rồi một ngày nào đó thì sẽ trở thành nhà tư bản lớn. Tên này có sẵn luôn cả tài năng có thể nhận được huân chương danh dự vào lúc cuối đời và khả năng nhẫn nại để nỗ lực. Ngoài ra, cảm giác về tiền bạc cũng xuất sắc nên cho dù sử dụng đồng tiền như thế nào thì có lẽ là chắc chắn cuối cùng cũng sẽ sinh lời. Tên này được thiên phú cho cả tài tháo vát để cho dù đầu tư ban đầu ít ỏi nhưng làm cho đồng tiền lưu thông một cách khéo léo để sinh ra tài sản lớn.

Địa cách (tố chất, thể chất, khuynh hướng luyến ái)
Có tính cách bộc trực và đứng đắn. Việc cư xử với người khác thì mềm mỏng nhưng trong lòng thì sục sôi lòng nhiệt huyết như mắc ma. Luôn thẳng tiến hướng tới niềm tin của bản thân. Trong lúc còn trẻ thì cũng có khi cãi nhau với đối phương mà mình không ưa hay có thái độ phản kháng. Tuy nhiên, cùng với quá trình trở thành người trưởng thành, người này có lẽ trở nên giấu kín năng lượng đó vào bên trong. Trong luyến ái thì không có hứng thú với ai ngoài người mình thích. Có lẽ là nếu người có tiềm năng nhất xuất hiện thì sẽ một lòng yêu thương và tìm cách hoàn thành mộng tưởng.

Ngoại cách (tính thích ứng với môi trường xã hội như gia đình, nơi làm việc vv)
Có vận số tuyệt vời để những việc tốt xảy ra tại những nơi đặt chân tới. Có lẽ những việc chẳng hạn như là khi đi tới địa điểm cảm thấy hứng thú mà không có ý định gì cụ thể thì biến cố đáng mừng xảy ra ... cũng xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tên này cũng được thiên phú cho các mối quan hệ xã hội và được nhiều người yêu thương như gia đình hay cha mẹ anh chị em, dòng họ, bạn bè, đồng nghiệp trong công việc vv. Cho dù có đi tới những xứ mà không coi ai quen biết đi chăng nữa nhưng có lẽ là sẽ gặp gỡ được với những người có thể gọi là gia đình ở xứ đó. Khi đi tới địa điểm có ngôi nhà hay công trình to lớn thì có thể làm tăng thêm vận tốt.
Mark

No comments:

Post a Comment