Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, January 11, 2019

Tư vấn visa thăm thân, du lịch Nhật Bản miễn phí 2019 (dành cho gia đình học sinh)

Trong năm 2019, iSea sẽ tư vấn làm hồ sơ xin thị thực thăm thân, du lịch Nhật Bản miễn phí cho gia đình các bạn học sinh đã đăng ký tại iSea.

Nội dung gồm có:
- Tư vấn hồ sơ xin visa dạng thăm thân hay du lịch, thăm việc người quen
- Tư vấn cách chứng minh tài chính (nên phù hợp và nhất quán với hồ sơ du học trước đây)
- Kiểm tra hồ sơ (nếu có thời gian)

Điều kiện: Phải liên lạc sớm và có thời gian dư dả vì nếu làm gấp sẽ khó có kết quả tốt.

Tư vấn miễn phí hồ sơ xin visa ngắn hạn Nhật Bản 2019

Với gia đình học sinh muốn sang thăm thì học sinh đang học hoặc người đang đi làm tại Nhật phải có thư mời như yêu cầu của phía Nhật Bản. Ngoài ra, nếu bạn đang đi làm thì có thể bảo lãnh tài chính (nộp giấy tờ thu nhập và thuế của bạn tại Nhật) và người xin visa không cần tự chứng minh tài chính, còn nếu bạn đang đi học thì người xin visa sẽ cần tự chứng minh tài chính.

Hồ sơ chứng minh tài chính thường có: Hợp đồng lao động với công ty đang làm, Chứng nhận số dư sổ ngân hàng.

Nói chung là cơ bản là nếu hồ sơ đầy đủ, nhất quán thì lãnh sự quán (hay đại sứ quán) sẽ xét và cấp visa vì đã có người mời và bảo lãnh bên Nhật.

Trường hợp tự xin visa du lịch thì sẽ khó hơn, có thể là năm ăn năm thua. Nên trước hết có người mời và có lý do hợp lý là lợi thế. Tuy nhiên, phải nhớ là người xét cuối cùng là lãnh sự quán Nhật Bản, nên không ai có thể đảm bảo 100%. Còn có điều kiện trên trang lãnh sự quán là nếu trượt visa thì sau ... tháng mới được xin lại.

Đây là kinh nghiệm xin visa có người mời và bảo lãnh tài chính luôn: Kinh nghiệm xin visa du lịch đi Nhật

Đây là hướng dẫn của lãnh sự quán:
https://www.hcmcgj.vn.emb-japan.go.jp/vn/thithuc.html
Gia đình và học sinh phải xem kỹ và chuẩn bị đủ (iSea chỉ kiểm tra lại mà thôi)

Sổ ngân hàng bao nhiêu là đủ để xin visa du lịch Nhật Bản?

Nếu bạn tra trên mạng thì sẽ thấy, đây là một số con số tham khảo:
Tùy vào điều kiện kinh tế mà sổ tiết kiệm của mỗi người sẽ có tiền nhiều hay ít, nhưng chính phủ Nhật Bản quy định bắt buộc để có thể xin được visa Nhật Bản thì sổ tiết kiệm của bạn tối thiểu phải có 100 triệu (tương đương 5.000 USD) và sổ tiết kiệm này phải có từ nhiều hơn 1 tháng trước chuyến đi của bạn.
Bên ĐSQ Nhật không yêu cầu khắt khe về số tiền hay là như thế nào, nhưng nói chung, ít nhất thì bạn nên chuẩn bị  đủ số tiền thiết yếu và dư ra 1 chút. Thông thường nếu bạn đi dưới 2 tuần thì tầm 100 triệu ok. nhưng đi nhiều hơn thì phải 150-200 triệu hoặc có khi hơn thế.
Sổ tiết kiệm ngân hàng: đến những nước phát triển như Nhật Bản thì tài khoản tiết kiệm khoảng 200 triệu đồng trở lên và cần được gửi trước đó 3 tháng hoặc hơn thế tùy vào trường hợp của mỗi khách du lịch. 
Tất nhiên là sổ càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, cũng tùy vào điều kiện kinh tế mỗi nhà nữa.

Công thức tạm tính (không đảm bảo tính chính xác và cũng không có quy định cụ thể mà đánh giá tổng quan hồ sơ):
Số tiền = 100 triệu x Số tuần ở Nhật

Về vé máy bay

Không mua vé máy bay khi chưa xin được visa, vì có thể việc xin visa trục trặc hay kéo dài sẽ gây lãng phí vé. Dù trong lịch trình bạn có ghi bay chuyến XXXX ngày DDMMYY thì trên thực tế sau khi có visa bạn có thể thay đổi lịch trình cũng như chuyến bay, ngày bay cho phù hợp tình hình của bạn.

Hành động thực tế có thể khác trong lịch trình cũng được. Sẽ không có ai kiểm tra bạn làm gì hay ở đâu. Ví dụ trong đó ghi ở khách sạn Cú Mèo nhưng có thể là trú ở nhà người quen vv.

Lịch trình chỉ là để bạn chứng tỏ bạn đã tìm hiểu thông tin kỹ và có kế hoạch dự phòng mà thôi.

Kiểm tra hồ sơ

Điều quan trọng nữa là phải kiểm tra hồ sơ hợp lý, nhất quán, mục đích rõ ràng và hình thức trình bày vv phải làm chu đáo, cẩn thận, tránh làm ẩu, không đẹp. Phải có THÀNH Ý trong đó thì mới dễ được duyệt.

Nguyên tắc cũng như hồ sơ du học: Phải là bộ hồ sơ tốt khiến người duyệt tin tưởng và cảm tình tốt.
iSea

No comments:

Post a Comment