Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Sunday, July 31, 2016

DU HỌC KHỞI NGHIỆP × PET × JAPAN

Tiên phong chiếm lĩnh thị phần ngành công nghiệp thú cưng đang bùng nổ, không bao giờ lo thất nghiệp!

Vì sao du học khởi nghiệp tại Nhật Bản?

☑Không cần kinh nghiệm chỉ cần tốt nghiệp PTTH
☑Được học nghề chuyên môn (senmon) tại Nhật
☑Được học mô hình kinh doanh nghề senmon (cách mở cơ sở kinh doanh dịch vụ sinh lời)
☑Được đi làm tích lũy vốn và kinh nghiệm nghề nghiệp tại Nhật
☑Được hỗ trợ khởi nghiệp khi về nước (mục tiêu hàng đầu)

Học nghề chuyên môn (senmon) tại Nhật trong 2 năm với 70% là thực hành giúp bạn có thể ra trường đi làm ngay. Hơn nữa, hầu hết ngành nghề senmon đều chưa phát triển tại Việt Nam nên bạn có cơ hội lập nghiệp, khởi nghiệp trong tương lai với vốn tiếng Nhật và kỹ năng nghề đã học tại Nhật Bản.

NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT (SOFT SKILL) + KỸ NĂNG NGHỀ (HARD SKILL) 
= THU NHẬP CAO

Khi khởi nghiệp tại thị trường mới khai phá, bạn sẽ có cơ hội chiếm lĩnh thị phần và có sự nghiệp kinh doanh vững chắc vì bạn có kỹ năng nghề bậc cao được học tại Nhật Bản và bạn lại có ngoại ngữ để hướng tới đối tượng khách nước ngoài. Hơn nữa, bạn được học về BUSINESS MODEL để đảm bảo mô hình kinh doanh của bạn sinh lời ngay từ đầu. Khi theo học chương trình khởi nghiệp, bạn được học từ các chuyên gia về mô hình kinh doanh và được hỗ trợ khởi nghiệp khi về nước.

Giới thiệu cơ hội du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản tốn chi phí ban đầu khoảng 180 ~ 200 triệu đồng (đã gồm tiền 1 năm học phí + 3 tháng/nửa năm ký túc xá + vé máy bay + mọi chi phí khác). Điều kiện du học tốt nghiệp PTTH và đã/sẽ học tiếng Nhật 200 giờ (tương đương cấp độ thấp nhất N5). Có thể du học Nhật tự túc vừa học vừa làm thêm tối đa 28 h/tuần tiền lương trung bình (Tokyo) 9 ~ 10 USD/giờ. >>Tìm hiểu và hỏi đáp du học Nhật >>Đăng ký tư vấn du học Nhật Bản tự túc học tiếng Nhật/học nghề senmon/học đại học/sau đại học (cao học Nhật Bản)/tư vấn visa đi làm TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.Chú ý: Không mất quá nhiều tiền làm hồ sơ du học Nhật Bản và không nên đóng quá 12 triệu làm hồ sơ trọn gói >>Kiểm tra ưu đãi để có chi phí hồ sơ tốt nhất cho du học Nhật Bản 2017.


DU HỌC KHỞI NGHIỆP × PET × JAPAN

Vì sao lại chọn ngành Pet (dịch vụ chăm sóc và làm đẹp thú cưng)?

☑Ngành chăm sóc và làm đẹp thú cưng sẽ phát triển mạnh
☑Bạn có cơ hội chiếm lĩnh thị phần ngành dịch vụ pet
☑Không cần kinh nghiệm ban đầu chỉ cần yêu thích

KHÔNG BAO GIỜ THIẾU CƠ HỘI VIỆC LÀM

Để theo học ngành thú cưng thành công, bạn cần là người yêu thích thú cưng. Tiếp theo, bạn cần có khả năng và ý chí học tiếng Nhật. Nếu học tốt ngành Pet bạn hoàn toàn có thể xin việc đi làm ở Nhật và việc này cần thiết để tích lũy kinh nghiệp nhằm khởi nghiệp tại Việt Nam (ngoài ra bạn còn có thể tích lũy tiền nữa).

Lý do quan trọng hơn là ngành này đang ngày càng phát triển và sẽ bùng nổ (trở thành boom) trong tương lai gần tại Việt Nam. Bởi vì hiện nay Việt Nam đang trong quá trình công nghiệp hóa và trong 10 năm tới tiền lương (do đi làm thuê tại doanh nghiệp Nhật, Hàn, v.v… làm hàng xuất khẩu) có thể lên tới 1000 USD/tháng nên khả năng chi trả và nhu cầu nuôi pet sẽ rất lớn (do thu nhập cao và đặc thù của xã hội công nghiệp.) Hãy tham khảo doanh thu ngành công nghiệp thú cưng Nhật Bản ở sơ đồ dưới đây: Quy mô thị trường ngành công nghiệp thú cưng cao tương đương với một số ngành ẩm thực phổ biến (số liệu 2013).
- Quy mô thị trường liên quan tới thú cưng tại Nhật: 1400 tỷ yen = 14 tỷ USD
- Quy mô thị trường tiệm soba, udon tại Nhật: 1150 tỷ yen = 11.5 tỷ USD
- Quy mô thị trường tiệm sushi tại Nhật: 1350 tỷ yen = 13.5 tỷ USD

[Chart] Quy mô ngành công nghiệp liên quan thú cưng tại Nhật Bản

Tại Sài Gòn hiện nay chuộng nhiều giống cho nước ngoài như Poodle, Shiba, Husky, Alaska, Bulldog Anh, Bergie Đức, … thậm chí cả chó Akita Nhật Bản bên cạnh các dòng truyền thống như chó Nhật, chó Bắc Kinh, v.v…

Nhu cầu tắm chó, cắt tỉa lông thời trang, chữa trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ giữ chó kỳ nghỉ, cà phê chó, quần áo phụ kiện thời trang chó mèo, v.v… hiện đang ngày càng tăng cao và đây là cơ hội kinh doanh trong tương lai. Bạn không cần phải kinh doanh ngay bây giờ mà hãy học bài bản kiến thức kinh doanh pet và lập nghiệp tại Việt Nam trong 5 ~ 10 năm tới.

Làm thế nào để kinh doanh pet shop, pet salon?
Có một số bạn muốn khởi nghiệp hiểu nhầm: Chỉ cần có kỹ năng cắt tỉa lông cho pet hay chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho pet là có thể khởi nghiệp.

Tất nhiên là kỹ năng chăm sóc pet là cần thiết nhưng điều quan trọng hơn là business sense và khả năng kinh doanh về pet. Do đó, bạn phải học “cách kinh doanh thú cưng”. Bạn sẽ cần được hỗ trợ, tạo điều kiện để học về kinh doanh pet tại Nhật cũng như hỗ trợ lập nghiệp tại Việt Nam. Hiện tại Saromalang đang hợp tác với học viện thú cưng Nhật Bản để thực hiện chương trình du học khởi nghiệp này.

Bạn × Saromalang × Học viện thú cưng Nhật Bản = Khởi nghiệp Pet

Nội dung ngành học senmon thú cưng

Ngành học về pet sẽ có 3 chuyên ngành như dưới đây:
- Chuyên khoa chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng động vật
- Chuyên khoa cắt tỉa lông
- Chuyên khoa huấn luyện chó
Bạn có thể chọn một trong ba chuyên ngành này để theo học. Đặc trưng các khóa học là trên 70% là thực hành tại các cơ sở kinh doanh thú cưng hàng đầu tại Tokyo và khắp Nhật Bản giúp bạn có kỹ năng cứng ngay khi kết thúc khóa học (2 năm). Sau đó, bạn được giới thiệu để đi làm tại các cơ sở kinh doanh pet tại Nhật Bản.
POINT 1 Trên 70% là thực hành tại cơ sở kinh doanh thú cưng
POINT 2 Thi đậu các chứng chỉ, tư cách về thú cưng

Chương trình Du học khởi nghiệp x Pet x Japan

Bạn sẽ học tiếng Nhật (1 ~ 2 năm) và học senmon về pet trong 2 năm. Sau đó bạn sẽ làm việc tại các cơ sở kinh doanh thú cưng tại Nhật Bản khoảng vài năm để tích lũy kinh nghiệm và học cách kinh doanh thú cưng. Sau khi đã có kiến thức về kinh doanh thú cưng cũng như có tay nghề (hard skill) về chăm sóc pet, bạn sẽ về lập nghiệp tại Việt Nam. Tại Việt Nam bạn sẽ được hỗ trợ khởi nghiệp qua Saromalang và học viện thú cưng và động vật Nhật Bản.

Chương trình Du học khởi nghiệp x Pet x Japan tại Saromalang

Để tìm hiểu du học Nhật Bản hãy đọc Hướng dẫn du học Nhật Bản.
Đăng ký tham gia seminar về kinh doanh thú cưng tại Saromalang?
>>ĐĂNG KÝ NGAY ghi rõ "Tìm hiểu chương trình Du học khởi nghiệp x Pet x Japan"
Nội dung seminar:
- Mô hình kinh doanh thú cưng
- Thị trường kinh doanh thú cưng tại Việt Nam
- Vì sao ngành thú cưng phát triển và nhu cầu về thú cưng trong tương lai
- Cách du học Nhật Bản tốt nhất để học ngành chăm sóc thú cưng
© Saromalang

5 comments:

  1. ở Hà Nội có đăng ký chương trình này qua trung tâm được không ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Được, nhưng sẽ phải vất vả hơn

      Delete
  2. Muon tim hieu chuong trinh nay thi phai lam sao a?

    ReplyDelete
  3. Chào bạn, bạn có thể đăng ký qua trang ⇒Đăng ký và ghi rõ là "Tìm hiểu chương trình du học pet"

    ReplyDelete
  4. Sao em chi thay mail xac nhan thoi va khong thay gi nua het

    ReplyDelete