Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Thursday, October 29, 2015

Chi phí làm hồ sơ du học Nhật Bản

Chi phí làm hồ sơ du học Nhật Bản bao nhiêu là hợp lý? Liệu bạn có đang trả quá nhiều tiền cho việc làm hồ sơ du học một cách PHI LÝ và bị thu tiền theo cách KHÔNG CÓ LƯƠNG TÂM?

Hiện nay, việc làm hồ sơ du học đang bị loạn giá. Có những nơi lấy giá trên trời ví dụ trên 30 triệu đồng, thậm chí còn lên tới 45 triệu đồng. Ngược lại, có những nơi làm miễn phí hồ sơ hoặc chỉ thu chi phí phát sinh. Vậy liệu hồ sơ của bạn có được làm với chất lượng tốt không và bạn có thể yên tâm được không?

Để giúp các bạn có ý định du học tự túc tại Nhật Bản có thông tin về mức CHI PHÍ HỢP LÝ và CÓ LƯƠNG TÂM, Saromalang Overseas sẽ cung cấp thông tin chi phí hồ sơ du học hợp lý tại đây.

Chú ý: Làm hồ sơ tại miền nam sẽ rẻ hơn là tại miền bắc, thường là bằng 1/2. Nếu bạn nào muốn thực sự đi du học Nhật Bản và có ý chí tự lập thì vào Sài Gòn học tiếng Nhật đồng thời làm hồ sơ du học là một lựa chọn không tệ. Bạn còn rèn được khả năng tự lập và khả năng thích ứng - phẩm chất không thể thiếu để du học thành công. Ngoài ra, làm hồ sơ từ trong nam (điều kiện: có cư trú tại miền nam) thì khả năng đậu hồ sơ thường cao hơn.

Giá hồ sơ hợp lý là như dưới đây:

Chi phí hồ sơ du học tự túc Nhật Bản (tham khảo) là 12 triệu
*Dành cho các bạn tại miền nam (SG) và đã có bằng Nhật ngữ N5 (hoặc tương đương)
** Đối với chương trình du học tại trường Nhật ngữ (tối đa 2 năm)

Tại những nơi làm hồ sơ miễn phí, thực chất bạn vẫn phải TỰ BỎ TIỀN TÚI TRẢ CÁC CHI PHÍ CỐ ĐỊNH đã nêu ở trên. Ngoài ra, bạn còn cần phải học tiếng Nhật và tốn học phí nữa. Khi cộng lại có thể chi phí không rẻ và cũng không miễn phí như bạn nghĩ.

MỨC CHI PHÍ CÓ LƯƠNG TÂM

Saromalang đưa ra mức chi phí có lương tâm để đảm bảo hồ sơ của bạn tốt nhất có thể nhưng vẫn được giá tốt nhất trên thị trường.

Mức phí này tiếng Nhật gọi là 良心的な価格(りょうしんてきな かかく )[lương tâm đích giá cách] tức là mức giá có lương tâm.
良心的な価格 ryoushin-tekina kakaku (tiếng Nhật)
có nghĩa là chi phí hợp lý, có lương tâm

Như vậy thì bạn có thể YÊN TÂM làm hồ sơ tại Saromalang và hồ sơ của bạn luôn được đảm bảo AN TOÀN.

AN TOÀN - YÊN TÂM - CHẤT LƯỢNG DỊCH HÀNG ĐẦU


Kinh nghiệm dịch của Saromalang là từ năm 2007 và đã dịch hàng ngàn trang tài liệu. Vì thế các bạn có thể tin tưởng. Ngoài ra, nếu bạn theo dõi trang Saromalang từ năm 2011 .... Saromalang còn hướng dẫn cách bạn cách thi tiếng Nhật điểm cao với chiến lược thi khôn ngoan tại Saroma Group (dành riêng cho các bạn đã đi du học qua Saromalang).

Lợi thế khi làm hồ sơ du học tại Saromalang:

Xem Điều lệ Saromalang về chính sách kinh doanh

Tại Saroma Group, bạn sẽ có triết học hàng đầu về nhiều vấn đề. Mục tiêu của Saroma Group là:

một cộng đồng những người khôn ngoan 
với triết học kiểu Do Thái

Để có thể thành công và hạnh phúc với thành công đó (vì dạo này có nhiều người "thành công" nhưng không hạnh phúc gì lắm).

Chúng tôi mong muốn bạn thành công!

Đây là mục tiêu lớn nhất của Cộng đồng Saroma Group.


★★★ BẢNG SO SÁNH ★★★

Những nơi làm hồ sơ với chi phí quá cao và chi phí quá thấp: Ưu điểm và nhược điểm

Có một số nơi có thể thu của bạn chi phí khá cao (ngoài ra phải nhớ là làm hồ sơ tại miền bắc thì chi phí thường cao ít nhất gấp đôi tại miền nam) hoặc là quá thấp. Quá cao tức là từ 30 triệu trở lên. Nhưng thường thì họ KHÔNG ĐƯA TỔNG CHI PHÍ NGAY TỪ ĐẦU mà chỉ thu 5 triệu lệ phí làm hồ sơ. Sau đó họ sẽ cầm giấy tờ gốc của bạn (và sẽ không trả ra cho bạn nếu bạn hủy làm hồ sơ) và thu thêm khoảng 25 triệu nữa. Cá biệt có nơi còn thu tới 95 triệu.

Ngược lại, có những nơi thu chi phí rất thấp và thường quảng cáo là "miễn phí" nhưng bạn vẫn phải tự chi trả một các chi phí như chứng minh tài chính, v.v... Và rủi ro của việc làm hồ sơ du học "miễn phí" là như thế nào? Hãy xem bảng phân tích dưới đây.

CÔNG TY DU HỌC THU PHÍ HỒ SƠ DU HỌC TỰ TÚC NHẬT BẢN QUÁ CAO

ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
  • Chi phí ban đầu chỉ thu 5 triệu nên bạn tưởng rẻ.
  • Giúp bạn thỏa mong muốn được tiêu nhiều tiền (của gia đình).
  • Bạn yên tâm vì nghĩ càng mắc càng dễ đậu.
  • Tốn nhiều tiền lãng phí gấp 2 - 4 lần thông thường. 
  • Bị giữ giấy tờ gốc (để thu thêm các khoản như sắp xếp phỏng vấn, sắp xếp việc làm, chăm sóc bên Nhật trong khi công ty không làm gì). 
  • Thu cả các khoản phi lý như chi phí giao tiếp với trường. 
  • Làm hồ sơ chung với các bạn khác được tuyển hàng loạt (từ xã, xóm nào đó) nên hồ sơ làm công nghiệp, tỷ lệ trượt cao (có thể trượt cả loạt mấy trăm hồ sơ).


CÔNG TY DU HỌC THU PHÍ HỒ SƠ DU HỌC NHẬT QUÁ THẤP

ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
Tiết kiệm chi phí: Bạn tiết kiệm được vài triệu trên tổng chi phí du học khoảng 200 triệu (gồm 1 năm học phí, 3 - 6 tháng tiền nhà, tiền hồ sơ, vé máy bay, ...).
  • Hồ sơ của bạn làm chung với các bạn có hồ sơ miễn phí khác và được làm công nghiệp cùng một kiểu. (Phải chịu chung rủi ro với các bạn có profile không cao) 
  • Giới thiệu vào các trường không tốt nhưng trả hoa hồng cao.  
  • Có rủi ro trượt hồ sơ vì sao chép hồ sơ tiết kiệm chi phí hay không hướng dẫn đầy đủ (vì không thu phí của bạn). 
  • KHÔNG TƯ VẤN CON ĐƯỜNG HỌC VẤN HỢP LÝ MÀ CHỈ ĐƯA QUA MỘT CÁCH CÔNG NGHIỆP.
Bạn vẫn phải tự trả các chi phí cố định chứ không phải miễn phí hoàn toàn. Nếu bạn làm sai, bạn sẽ còn tốn nhiều tiền hơn.

HÃY LÀM HỒ SƠ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ

Và đảm bảo hồ sơ của bạn được làm cẩn thận với chất lượng tốt. Ngoài ra, Saromalang có thể có ưu đãi cho các bạn làm hồ sơ trực tiếp tại văn phòng, đặc biệt là các bạn có học vấn cao hay trình độ tiếng Nhật cao hay đi cùng bạn bè (và đi cùng trường). Tại văn phòng Saromalang, bạn cũng sẽ được tư vấn con đường học vấn tốt nhất ngay cả trước khi du học tại Nhật Bản. Sẽ có nhiều thứ chỉ có tại văn phòng mà không có trên trang web.

Bạn muốn có con đường học tập đúng đắn để đạt tới trình độ học vấn cao? Hãy đăng ký tư vấn tại Saromalang.

(C) Saromalang

Tham khảo: Chính sách học phí và ví dụ phí du học Nhật Bản
Bảng chi tiết tiền học phí và ký túc xá khi du học Nhật Bản

No comments:

Post a Comment