Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Sunday, February 17, 2019

Vì sao "Tây già" không ế?

Rảo bước khắc các đô thị châu Á, nhất là vùng Đông Á nơi có các em Asian da trắng tóc dài cũng là một điều thú vị trong cuộc đời. Có lần tôi bước vào condominium thăm bạn và bước ngang qua hồ bơi. Đập vào mắt là các anh da đen dắt những em châu Á da trắng như bông bưởi, cực kỳ xôi thịt, còn các anh Tây trắng già thì lại đi với các em Á có phần kém nhan sắc, nhìn còn hơi già và tàn tạ nữa.

Ngay từ thời trẻ tôi đã thấy được điều này. Cả ở bên Bổn cũng thế. Nếu đã là anh da đen giàu có, thì thế nào cũng đi với em xôi thịt trắng bóc. Nhưng cứ anh da trắng mà già, là đi với một em hết sức bình thường.

Tôi kết luận: Đã phàm là dân da màu thì ai cũng thích xôi thịt. Xôi oản phải bự, cầm mới đã tay, mới cảm thấy thi vị về cuộc đời. Còn với các anh Tây già thì không hẳn như thế, các anh cứ như là trong một thế giới khác mà nhan sắc, xôi thịt chỉ nhẹ như lông hồng.

Tôi biết, tận sâu trong tâm hồn, tôi là người châu Á xôi thịt, điều này chỉ dẫn tôi tới hố thẳm tuyệt vọng.

Kể từ ngày về nước thì quang cảnh này còn thường xuyên hơn. Công thức Tây già - gái thường thường bậc trung trở thành thứ gì đó thật quen thuộc.

Kể từ ngày viết series "Cao thủ tình trường", tôi mới thực sự bước chân vào tình trường và đột nhiên một ngày tôi hiểu ra vấn đề.

Đó là Tây già không ế.

Lối sống "Tây già": Phụ nữ không cần trắng bóc như bông bưởi,
họ chỉ cần là phụ nữ!

Vì sao Tây già không ế?
Các bạn phải đọc bài Vì sao anh Tran ế trước. Tây già không ế vì Tây già không phải anh Tran, tức là họ không tư lợi mấy trong tình cảm.

Họ chỉ muốn phụ nữ cảm thấy lãng mạn mà thôi. Và từ đó, có thể đạt mục tiêu vui vẻ.

Đối ngược với "Tây già" là khái niệm "ông tướng ta". Ông tướng ta là những người được mẹ nuông chiều từ bé theo tinh thần nho giáo phong kiến, khả năng tự lập trong cuộc sống và trong tình cảm yếu, ý muốn dựa dẫm cao.

Phải lấy được một người đảm đang, xinh đẹp, sẵn sàng hi sinh phục vụ mình vì họ (bị mẹ làm cho) ảo tưởng về bản thân. Họ cho đi thì ít mà muốn nhận lại thì nhiều.

Họ cũng chăm sóc bản thân yếu, không hay ít nấu ăn, người có thể có mùi.

Ngược lại Tây già thì sao:
- Sạch, không mùi
- Cư xử lịch sự, coi trọng lợi ích chung (không chăm chăm tư lợi cho bản thân)
- Thấu hiểu tâm lý phụ nữ, khiến họ cảm thấy lãng mạn
- Không có tâm lý coi thường hay lợi dụng phụ nữ

Nhưng quan trọng nhất thực ra là: Tây già có kinh nghiệm phong phú về tình trường. Vì thế mà họ hiểu làm thế nào thì phụ nữ cảm thấy lãng mạn và có thể làm cho người yêu cảm thấy mình như một công chúa - điều mà phụ nữ nào cũng mong ước.

Đây là điều mà anh Tran hay các ông "tướng ta" được nuôi dạy kiểu nho giáo phong kiến coi bản thân là trên hết (thường theo một cách phí lý của mẹ họ) không có được.

Nếu bạn có kinh nghiệm phong phú về tình trường (cao thủ tình trường), bạn sẽ nhìn ra được vẻ đẹp của người khác, đưa họ vào một ảo mộng ái tình hoang dại.

Trong ảo mộng như thế, mọi thứ sẽ đẹp một cách tự nhiên theo phương châm: Cái đẹp có trong mắt của kẻ si tình.

Thực sự khi bạn bước qua được ranh giới của sự xôi thịt, bạn sẽ có thể khám phá những nét đẹp tiềm ẩn trong những người bình thường, bởi vì "vũ trụ đại đồng".

Mọi người đều như nhau thôi, không có ai hơn ai. Những người "hơi" có nhan sắc chỉ ảo giác về bản thân do người khác thổi lên thôi. Vì sao không kiếm một đối tác "trung lương" và sống vui vẻ mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi năm, thậm chí chọn ra một mà lập gia đình?

Quy tắc nằm lòng trong tình trường: Nếu bạn thấy đối tác đẹp, họ sẽ đáp lại tình cảm tương xứng.

Thường là họ sẽ nồng nhiệt hơn bạn tưởng nhiều, từ đó có thể hoàn thành một ảo mộng ái tình một cách mỹ mãn.

Vì thế mà Tây già không ế đấy. Một khi đã thoát ế thì sẽ rất tuyệt vời, vì từ đó sẽ kiếm được rất nhiều đối tác tốt. Tôi sẽ vẫn tiếp tục phong cách này trong 10 năm tới.
Mark

No comments:

Post a Comment