Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Sunday, February 21, 2021

Thần dược chữa tâm bệnh

Tôi đã tình cờ phát hiện ra thần dược chữa bệnh chàm, từ đó lần đầu tiên sau gần 10 năm, cơ thể hết mọi bệnh tật. Việc này rõ ràng làm giảm căng thẳng đi khá nhiều! Bởi vì tuy bệnh chàm không nặng nề gì nhưng rất khó chữa và còn để lại vết trên da, ngày nào cũng phải bôi kem dưỡng ẩm thì cũng không hề dễ chịu gì mấy. Cảm giác được tự do thật tuyệt vời. Giờ chỉ còn TÂM BỆNH, nếu mà chữa khỏi thì cuộc sống khác gì trên thiên đường!

Từ đầu năm ngoái sau khi phát triển từ điển mới bên cạnh công việc chuyên môn để kiếm tiền thì người tôi lao lực cực độ. Tuy rằng sức khỏe tốt, không bệnh tật, nhưng nếu không phải ngày nào cũng thức dậy với tâm trạng vui vẻ, khỏe khoắn thì cũng không dễ chịu gì mấy. Dù muốn làm việc nhưng dường như thân thể biểu tình và tôi không thể làm việc như mình mong muốn được nữa. Tôi còn biết bao nhiêu dự án từ điển cần phải làm, bao nhiêu việc cần phải thực hiện. Vì sự kiệt quệ mà tôi không còn cảm thấy vui vẻ mấy. Dù vậy, tôi vẫn ăn uống ngon lành, nhưng không thể nào xóa đi được sự mệt mỏi triền miên. Dần dần, tôi bị tâm bệnh.

Trong thời gian mấy năm, tóc cũng rụng đi nhiều và nguy cơ hói đã hiển hiện ngay trước mắt. Dù sao thì lối sống của tôi vẫn tốt nên đã hạn chế đi được khá nhiều rồi đấy. Cứu nguy mái tóc trở thành vấn đề cấp bách vì tôi luôn sống trong lo sợ rằng sẽ có một ngày nhà dột từ nóc. Tóc mà hỏng một cái rồi lại trầm cảm thì mọi thứ sẽ nát bét. Vì thế, tôi tìm hiểu khá nhiều các loại thực phẩm chức năng mọc tóc cũng như thực phẩm, dầu gội tốt cho tóc. Kiến thức của tôi về các vấn đề này giờ cũng không còn là con số không nữa.

Nhưng mà sức khỏe và tóc thì liên quan gì?

Cực kỳ liên quan! Mái tóc khỏe nghĩa là cơ thể khỏe. Tôi hạn chế được khá nhiều việc rụng tóc dù không còn uống thực phẩm chức năng về tóc nữa (vì tôi lười và nghĩ chi phí cũng hơi cao), cố gắng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để phục hồi sức khỏe. Mãi tới cuối năm sức khỏe mới phục hồi được một ít. Nhưng làm thế nào để tìm ra một loại THẦN DƯỢC có thể giúp trị dứt điểm vấn đề rụng tóc, đồng thời cải thiện sinh lực lên một cách toàn diện?

TRÍ TUỆ chính là thần dược. Nếu bạn hiểu được bản thân bạn thì bạn sẽ có một sức khỏe tuyệt vời và năm nay, tôi sẽ tìm được loại thần dược này để chữa bệnh mệt mỏi mãn tính một lần và mãi mãi.

À, đấy là bạn phải sống cuộc sống không căng thẳng (stressless) trước nhé, chứ vẫn đang đi làm cho những công ty bóc lột coi nhân viên như súc sinh thì lại stress đấy. Tức là phải sống lối sống điền viên, làm việc vừa sức vào lúc mình thích thôi.

Cuộc sống của tôi cơ bản không có bất kỳ hạn chế phải làm gì vào giờ nào, tức là bị bó buộc thời gian, nên stress được duy trì ở mức thấp. Chỉ có stress tích cực tức là muốn làm nhưng mệt quá, không làm được, hoặc ôm đồm muốn làm nhiều làm nhanh, nên đôi khi cũng hơi stress một tí.

Tôi nhận ra một điều quan trọng: Ăn uống bình thường đủ chất là không đủ để có một thể chất tốt, phải bổ sung thêm một "vi chất" hay một yếu tố gì đó thì mới có thể tăng cường sinh lực được. À, tôi không quảng cáo gì cả đâu nhé. Tôi chỉ đơn giản là khao khát tìm ra một loại thần dược gì đó, giúp tôi vượt qua được tâm bệnh và có niềm tin rằng, một ngày nào đó mình sẽ khỏe như chưa từng mệt.

Vấn đề chính là, nếu có một loại thực phẩm nào mà tốt cho tóc, thì thường cũng tốt cho toàn thân nói chung, vì người ta có câu "xây nhà nên xây từ nóc" kia mà! Nóc chính là thứ quan trọng nhất, tức là mái tóc khi nói về thân thể con người.

Nếu có một loại thần dược mà giải quyết được tất cả thì ngon, quá ngon.

Tôi sẽ tổng hợp mọi loại kiến thức lại, để tìm ra thần dược giải quyết mọi vấn đề.

DHT - nguyên nhân rụng tóc

Rụng tóc ở nam giới là do DHT (DiHydroTestosterone) được chuyển hóa từ testosterone gây ra ở nang tóc, làm yếu nang tóc khiến tóc rụng sớm và không mọc lại được nữa. Sau tuổi 30, mỗi năm testosterone bị giảm đi, (và vì thế?) DHT tăng lên làm mất cân bằng testosterone và DHT, gây ra rụng tóc. Giá mà không có cả testosterone và DHT thì tốt biết mấy! Như thế thì cơ bắp sức khỏe lại hỏng bét.

DHT là một loại testosterone siêu mạnh và làm mọc râu, nhưng rất phiền toái vì làm hói đầu. Vì nó siêu mạnh nên có lẽ khi testosterone giảm đi thì cơ thể chuyển hóa bớt thành DHT để duy trì chức năng (tôi đoán vậy thôi). Bạn có thể uống soybean để giảm testosterone để giảm DHT chuyển hóa đi nhưng như thế thì cũng hơi dở hơi nhỉ!

Nếu muốn khỏe mạnh thì phải tăng được testosterone về mức ban đầu, đảo ngược quá trình giảm testosterone này. Trong các loại thực phẩm chức năng mọc tóc sẽ gồm các chất ức chế sự sản sinh DHT, cộng thêm các chất để tăng testosterone, đồng thời là các chất tốt cho tóc. Như thế, vì sao không xem thật kỹ xem, thực sự thực phẩm chức năng mọc tóc có gì trong đó, rồi từ đó chúng ta sẽ cùng nhau chế ra một loại thần dược mới, để cùng nhau sống hạnh phúc mãi mãi?

Đây là thành phần của viên uống mọc tóc gọi là Q.Hair:
Cynatine® (hydrolyzed keratin petide powder - bảo vệ mầm tóc): 130 mg
Aged Black Garlic Extract (chiết xuất tỏi đen => keratin, chống rụng tóc): 120 mg
Methyl Sulfonyl Methane (MSM, lưu huỳnh chống viêm + tổn thương cơ): 100 mg
Millet Seed Extract (chiết xuất hạt kê, vitamin B mọc tóc): 100 mg
Saw Palmetto Extract (chiết xuất cọ lùn, tăng sinh lực nam): 40 mg
Ginkgo Biloba Leaf Powder (bạch quả, tuần hoàn máu): 40 mg
Laminaria Angustata Extract (tảo laminaria, chống oxy hóa): 30 mg
Eurycoma Longifolia Extract (mật nhân, bá bệnh => tăng cường sinh lực): 20 mg
American Ginseng Root Extract (sâm Mỹ, tăng sinh lực): 20 mg
Pre-mixed powder contains vitamins and minerals: 160 mg
(Biotin, Vitamin B5, Vitamin B1, Vitamin D3,  Zinc, Iron, Potassium, L-Cystine (viêm da, rụng tóc, gãy tóc, móng), Omega-3)
Magnesium Stearate vừa đủ 1 viên

Tất nhiên trên mạng toàn bài quảng cáo chứ còn công hiệu thì rất mù mờ nhưng theo cảm nhận cá nhân thì đây là loại tốt nhất tính về dược chất và giá thành. Để thực sự hiểu được cơ chế thì tôi đã tìm hiểu riêng rẽ công dụng của từ thành phần, vì chỉ có kiến thức và trí tuệ thì mới có thể bào chế ra thần được được.

Mấy chỗ in đậm là thứ mà tôi soi ra, vì nó cũng có trong thành phần của một số loại viên uống mọc tóc khác. Sở dĩ thuốc này tốt vì các thành phần để tăng cường sinh lực tương đối nhiều, vì phải tăng được testosterone lên thì mới chống rụng tóc và nâng cao sức khỏe được chứ.

Trong đó, Cynatine là thứ tập trung để bảo vệ mầm tóc, bạn có thể tra công dụng trên mạng nhưng sẽ toàn các bài quảng cáo nên chỉ nên nửa tin nửa ngờ thôi, về lý thuyết thì nó cung cấp vi chất cho tế bào mầm tóc. Nhưng thần được mà chúng ta tìm kiếm là để chúng ta không mệt mỏi, chứ tóc tai thì không quan trọng tới vậy đâu! (^^)

Vì thế, tôi không nghĩ mình cần thành phần này. Còn ba chỗ bôi đỏ là những chỗ đáng chú ý. Trong đó, đặc biệt là chiết xuất cọ lùn, có tác dụng tăng 40% testosterone (theo như quảng cáo), đây mới là thứ mà chúng ta cần. Tiếp theo là bạch quả (ginkgo biloba) giúp tuần hoàn máu và bổ não, cũng tốt thôi bởi vì tôi có cảm giác mệt mỏi là do tuần hoàn máu kém, tim sẽ dễ bị mệt hơn do phải bơm mạnh hơn. Đây cũng là thứ chúng ta cần bổ sung. Cuối cùng là chiết xuất mật nhân (bá bệnh), đây chính là thần dược cho sinh lực nam giới thì phải, nhưng giá rất chát.

Thần được mà tôi tìm kiếm chỉ có giá dưới .... 10k/ngày. Giá phải rất rẻ thì mới là thần dược được, chứ giá cao quá và phá hủy tương lai tài chính thì cuộc đời nát bét, đằng nào chẳng mệt mỏi vô độ.

Bây giờ chúng ta thử xem thành phần của một loại thực phẩm mọc tóc khác, tên là W.Hair (đây là loại tôi được giới thiệu ở tiệm thuốc khi đi mua Q.Hair cách đây một vài năm):
Thành phần W.Hair
Saw Palmetto extract 90 mg
Keratin 75 mg
Green tea extract 30% EGCC 75 mg
Cao khô Hà thủ ô đỏ 50 mgL
Cystein 50 mg
Grape seed extract 25 mg
Beta sitosterol 40%  25 mg
Stineins Nettle extract 12.5 mg
Zn gluconate 10mg
Bamboo extract 8 mg
Gingko biloba extract 7.5 mg
Vitamin B5 4 mg, Cu gluconate 3 mg, Biotin 90mcg
Keratin (chất sừng) có vẻ quan trọng nhưng thật ra là không vì trong thực phẩm thông thường cũng có đầy, cần gì phải mua thực phẩm bổ sung nhỉ! Còn trà xanh, hà thủ ô, hạt nho, lá tre có cũng tốt mà không có cũng không sao, không quan trọng. Chỉ thấy có có dầu và bạch quả là thực sự tốt cho sức khỏe.

Nhìn thành phần trên, bạn sẽ thấy mua thuốc này hiệu quả không cao lắm đâu, bởi vì thành phần tạp công dụng mông lung quá nhiều. Quan trọng nhất chính là cọ dầu và thực ra chúng ta bỏ tiền ra để mua chiết xuất saw palmetto này mà thôi.

Tiếp theo, chúng ta hãy mổ xẻ thành phần của M.Hair là loại quảng cáo nhan nhản trên ti vi và lấy tiền của rất nhiều người (mà tôi đã khảo sát bạn bè thì cả W.Hair và M.Hair đều vô dụng):
Thành phần M.Hair:
25mg – Immune Gamma
150mg – Cao Hà thủ ô đỏ
150mg – Cao Hoàng cầm
125mg – Cao Thổ phục linh
75mg – L – Arginin
50mg – L – Carnitin Fumarat
5mg – Zn (kẽm)
3.5mg – Vitamin B5
20mg – Biotin
Tất nhiên, M.Hair không thể tốt vì là viên uống chung cho nam và nữ. Sẽ không thể tốt vì thứ gì tốt cho nam thì không tốt cho nữ và ngược lại, cuối cùng nó chỉ là thuốc bổ. Quan trọng nhất là Immune Gamma nhưng chỉ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.

Nhưng không tốt không có nghĩa là không kiếm tiền tốt. Cứ quảng cáo thật nhiều thì sẽ bán được cho nhiều người, và vì ai cũng phải thử nên vẫn là ngành công nghiệp kiếm tiền. Nhìn kỹ thành phần thì không thấy có gì tăng cường sinh lực hay là tốt cho tóc cả! Theo cảm nhận cá nhân của tôi là thế.

Nguyên nhân rụng tóc ở nam và ở nữ khác hẳn nhau, làm sao có một thần dược chung được. Tôi cũng có thể bào chiết xuất củ chuối và chạy quảng cáo trên ti vi ngày đêm để bán cho một triệu người để họ hạnh phúc hơn, tất nhiên chẳng tốt gì cho sức khỏe hay tóc của họ cả. Nhưng tôi quan tâm làm quái gì, đây chỉ là ngành công nghiệp quảng cáo thôi. Ai cũng sẽ tò mò và mua về uống thứ, cứ 10 người có một người mua 5, 6 hộp (một liệu trình) thì cũng bán được cho 10 triệu người rồi.

Sở dĩ tôi mổ xẻ thành phần kỹ càng là để bạn hiểu được phương pháp tư duy trong ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng, không lại tốn rất nhiều tiền làm giàu cho các công ty dược phẩm mà chẳng được gì cả. Nếu bạn không có TRÍ TUỆ đọc hiểu thành phần dược phẩm, bạn sẽ tốn tiền rất lâu dài và không hề tốt cho tương lai tài chính của bạn một chút nào, nhưng lại rất tốt cho tương lai tài chính của hãng dược.

Quan trọng không phải là thuốc gì, mà là cách tư duy. Chúng ta không thể tin ai ngoài bản thân về vấn đề sức khỏe và tiền bạc. Để bắt chước bọn diễn giả truyền động lực thì chúng ta đập tay cái nào!

BỐP!

Tốt rồi, bây giờ thì cởi mở hơn nhiều rồi. Bọn diễn giả làm trò này để bạn hạ mức cảnh giác xuống và bắt đầu cho quá trình lên đồng. Nếu bạn đang đi cua gái thì chiêu này có tác dụng đấy, thỉnh thoảng rủ gái đập tay một cái, như thế gái sẽ bắt đầu tin bạn là người tử tế và hạ mức cảnh giác xuống rất thấp!

Bây giờ, tôi sẽ tổng kết lại những thành phần mà chúng ta có thể cần để có một sức khỏe vô cùng tuyệt vời (với điều kiện là bạn đang sống điền viên, ăn uống đủ chất và không stress nhé - không lại hỏng hết cơm cháo, tiền vẫn mất mà tật vẫn mang => bạn không thể vừa sạc pin mà lại vừa xả pin được):

Cọ lùn (tăng testosterone), bạch quả (tăng tuần hoàn máu), mật nhân (hay bá bệnh, tăng cường sinh lực).

Nhưng chắc chắn đây không phải là phần hay nhất của vấn đề. Dưới đây mới là phần hay nhất. Đó là, chúng ta đang phải trả bao nhiêu tiền cho những thứ này và đâu là giải pháp tốt nhất?

Để có một sinh lực tràn trề thì TRÍ TUỆ mới là điều quan trọng nhất, trong đó, trí tuệ về tài chính là không thể thiếu. Bạn đâu thể uống thần dược với giá 1 triệu đồng/ngày được? Với giá đó, bạn nghỉ hưu và đi tắm biển, ăn hải sản mỗi ngày, tối lại đi mát xa, hiệu quả còn cao hơn thần dược mấy lần!

Tôi thực sự đã làm bảng tính trên giấy và đây là kết quả.

Chi phí cho cọ lùn

Q.Hair 275k/hộp 30 viên:
100mg cọ lùn = 275/30/40*100 = 23k / 100mg

W.Hair 200k/hộp 30 viên:
100mg cọ lùn = 200/30/90*100 = 7.4k / 100mg

Chi phí cho bạch quả

Q.Hair 275k/hộp 30 viên:
100mg bạch quả = 275/30/40*100 = 23k / 100mg

W.Hair 200k/hộp 30 viên:
100mg bạch quả = 200/30/7.5*100 = 88k / 100mg

Chi phí hàng ngày

Q.Hair 2 viên/ngày: 275 / 30 * 2 = 9.2 * 2 = 18.4k
M.Hair 4 viên/ngày: 200 / 30 * 4 = 6.7 * 4 = 26.8k

Như vậy, về cọ lùn thì W.Hair rẻ hơn Q.Hair và về bạch quả thì Q.Hair rẻ hơn W.Hair mấy lần.

Cho dù chỉ uống 1 viên 1 ngày thì đã tốn gần 10k rồi. Nhưng hiệu quả thì thế nào? Bởi vì, rõ ràng là nhiều thành phần cũng không có nhiều tác dụng lắm, chẳng qua phải vẽ ra thì mới bán thuốc được. Đây là ngành công nghiệp y dược mà lại.

Trên thị trường, về CỌ LÙN thì có sản phẩm của N.Bounty hộp 1200k 250 viên x 450mg nên giá là 1k/100mg, còn của S.down (USA) thì giá khuyến mãi trên mạng đang là 1009k/250 viên/450mg = 1k/100mg, còn không khuyến mãi là 1.35k/100mg.

Về BẠCH QUẢ thì hãng T.nature 950k/340 viên/120mg = 2.3k/100mg đang sale còn 1k/100mg.
Hãng N.Aid 250k/90 viên/120mg = 2.3k.100mg.
Hãng N.Bounty 188k/60 viên/60mg = 0.5k/100mg.

Theo như sự đóng viên này thì chúng ta nên uống 450mg cọ lùn và 120mg bạch quả mỗi ngày.

Chi phí à 1.35k * 4.5 + 2.3k * 1.2 = 8.8k/ngày.

Còn nếu mua hàng sale thì chỉ tầm 1k/100mg nên chi phí là 5.7k/ngày.

Nhưng nếu bạn mua các loại *.Hair ở trên thì bạn phải trả cao hơn tới 5-10 lần cho các dược chất trên. Đây chính là vấn đề!

Nếu không thêm rất nhiều dược chất "có vẻ tốt" khác và bán cho bạn với giá cao, thì sao công ty dược phẩm giàu lên được?

Hãy tư duy một chút đi. Phần lớn những người bán thực phẩm chức năng chỉ là bạn bột trộn ít vitamin mà thôi, họ sản xuất mọi thứ gần như là từ hư không, hay từ các thứ không tốn tiền như lá tre, lá trà, thậm chí cả lá chuối với những công dụng cực kỳ mù mờ và tra trên mạng xong chúng ta vẫn không thể hiểu nổi. Nếu chúng tốt thì có lẽ chúng ta đã nhai lá tre luôn rồi. Chắc chắn là chẳng ai trong chúng ta sẽ lấy lá tre về giã nát ra rồi nấu với cơm để ăn mỗi ngày, để tăng cường sinh lực đúng không? Bởi vì, chẳng có gì trong đó cả.

Nhưng tại sao không vẽ ra lấy mười, hai mươi thành phần để bán thuốc với giá cao gấp mười nhỉ? Như thế thì mới có thể làm giàu được chứ.

Đây chính là BỘ MẶT THẬT của ngành công nghiệp dược phẩm. Cho dù là loại thuốc nào cũng vậy thôi, chứ không phải công ty này xấu công ty kia tốt. Chỉ khi nào sản xuất cùng loại mặt hàng và có sự cạnh tranh cao thì mới đúng giá.

Ví dụ bạn chỉ mua cọ lùn hay bạch quả thì cơ bản là đúng giá, bởi vì nó không có thành phần "độc quyền" nào để biện minh cho sự đắt đỏ cả.

Vì sao thuốc mọc tóc luôn phải đắt đỏ?

Hãy tư duy về kinh tế và xã hội cho đúng nhé. Tôi không nói thuốc mọc tóc là không tốt, thực ra thành phần toàn thảo dược và CƠ BẢN LÀ TỐT. Chỉ có điều giá quá đắt đỏ! Nếu giá nó chỉ còn 1/5 tức là 50k/hộp thôi, thì tôi sẵn sàng mua và uống với liều lượng gấp đôi mỗi ngày.

Sở dĩ nó đắt vì về mặt kinh tế nó phải thế. Đây là mặt hàng đánh vào phức cảm tự ti của nam giới, thế nào họ cũng phải thử. Cũng như hội chị em phải làm đẹp bằng mọi thủ đoạn vậy. Vì họ bị phức cảm tự ti là họ xấu quá nên họ không hạnh phúc, trong khi sự thực là họ không hạnh phúc không (chỉ) vì họ xấu. Có thể tính cách còn không ra gì nữa cơ mà.

Hói không phải là vấn đề lớn mà ví tiền "hói" mới đáng lo. Tương lai tài chính quan trọng hơn là mái tóc. Người ta không thích người hói là vì những người này già nên hói, hay hút thuốc nên hói, tức là không thích sức khỏe hay lối sinh hoạt của người đấy, nhiều hơn là vấn đề tóc tai. Nếu bạn ế, thì không hẳn vì bạn hói. Có thể lối sống, nhân phẩm, tương lai tài chính của bạn còn dở hơi nữa cơ.

Ngoài là mặt hàng đánh vào phức cảm tự ti ra thì công dụng mọc tóc luôn mù mờ. Chỉ cần xem đánh giá trên mạng là thấy, không có đánh giá tốt nào! Chỉ toàn bài quảng cáo mà thôi.

Bởi vì, tôi cho rằng, thuốc này không cải thiện được mấy và rất khó nhận ra, nhất là không uống đủ liều vì giá đắt đỏ.

Như vậy, không thể có người sử dụng trung thành và lâu dài, nếu bán giá rẻ và không siêu lợi nhuận, công ty sẽ phá sản.

Do đó, họ phải nghĩ ra một thành phần "độc quyền" để biện minh cho việc giá thuốc cao. Chứ thật ra, nếu bán đúng giá thành sản xuất thì chỉ còn 1/5 là cùng.

Thành phần "độc quyền" này là bất kỳ thứ gì chứ có thể cũng chẳng cần bổ béo gì cho tóc. Bởi vì, bạn không thể bán thuốc với thành phần chính là "cọ lùn" được, như thế người ta sẽ đi mua cọ lùn với giá rẻ hơn.

Cốt lõi là không phải bạn mua thuốc tốt cho tóc, mà tăng cường sinh lực toàn diện lên. Đây mới chính là thần dược mà chúng ta tìm kiếm.

Và cuối cùng, thần dược chúng ta tìm kiếm có giá rất rẻ, nhất là khi mua hàng sale! Quan trọng là trước khi chi tiền ra chúng ta chịu khó học hỏi, thì mới có thể tìm ra thần dược được.

Tôi phải viết một bài dài như vậy để bạn hiểu được CÁCH TƯ DUY để có một sức khỏe siêu phàm với chi phí rất rẻ, rẻ như cho. Hãy làm giàu cho bản thân chứ đừng làm giàu cho các công ty dược. Với lại với chi phí dưới 10k/ngày thì chắc cũng chẳng thêm căng thẳng chút nào về tài chính đâu nhỉ. Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn khỏe mà đã đi làm 7-10 năm, tức là ngoài 30, thì cũng nên tham khảo dần. Tốt nhất là hãy lắng nghe người thân về mái tóc của mình, khi nó mỏng đi, nghĩa là đáng báo động rồi đấy. Bổ sung vi chất để duy trì sức khỏe sớm không phải là lựa chọn tồi nhưng nếu bạn còn khỏe thì không bổ sung cũng chẳng sao, cứ chơi tới bến cho hết vi chất trong người rồi qua 40 bổ sung sau cũng chưa muộn. Ăn chơi hết sức vào không sau này lại hối hận không kịp đấy!

No comments:

Post a Comment