Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Thursday, February 11, 2021

Bộ mặt thật của Bigtech

Bigtech căm hận Trang Thái Tổ tới tận xương tủy. Vì Trang Thái Tổ đã làm lộ bộ mặt thật của bigtech. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhìn rõ bộ mặt thật của bigtech là như thế nào, và qua đó hiểu rõ tâm tư của bọn tư bản thân hữu cũng như bọn tư hữu và bọn tư lợi.

Bigtech kiếm lợi chủ yếu từ toàn cầu hóa, trong đó, có một phần không ít là khai thác lao động giá rẻ và môi trường tại Công Xưởng. Để toàn cầu hóa hoạt động, cần có Hoàng Đế Rồng ở Trung Địa. Vì thế, bigtech và Hoàng Đế Rồng bắt tay nhau, tạo ra một thế giới ngập trong tiền để chia chác, nhưng dựa trên sự lao động nô lệ và nô dịch các dân tộc khác dòng máu. Thậm chí, ngay cả những người theo tôn giáo cũng bị đàn áp thậm tệ dù họ không làm gì tổn hại cho chế độ của Hoàng Đế Rồng.

Bigtech nhắm mắt làm ngơ các vấn đề này trước nguồn lợi quá lớn trong quá trình hợp tác với Hoàng Đế Rồng trong toàn cầu hóa. Bởi vì, thứ mà bigtech quan tâm duy nhất chỉ là lợi nhuận.

Trong quá trình đó, bigtech nhập khẩu rất nhiều lao động giá rẻ từ các nước công xưởng, thay thế cho chính người lao động nước mình, tạo ra các tập đoàn toàn cầu. Và chính trong lòng bigtech phát sinh ra thứ gọi là "chủ nghĩa cộng đồng" (thế giới đại đồng), nên bigtech tự chuyển hóa từ bên trong, trở nên phi dân tộc hóa.

Do chứa rất nhiều lao động từ đủ các quốc gia khác nhau, bigtech trở thành một kẻ phải dĩ hòa vi quý, miễn là kiếm được lợi nhuận. Cuối cùng, bigtech chống lại chính những người theo chủ nghĩa dân tộc ở nước mình và tả hóa cao độ.

Miệng bigtech hay nói tới chống phân biệt chủng tộc, xóa bỏ hàng rào ngăn cách quốc gia, đề cao tự do dân chủ. SỰ THẬT là thế nào?

Miệng bigtech nói như thế nhưng tay bigtech làm lại khác. Bigtech hợp tác chặt chẽ với các chế độ độc tài. Các chế độ này giam giữ rất nhiều người trong các bức tường nhà tù, nhất là dân tộc khác máu khác lòng với họ. Các chế độ này đàn áp tôn giáo không sùng bái cá nhân, sùng bái lãnh tụ của họ. Và các chế độ này xây dựng một bức tường sắt thông tin, kiểm duyệt mọi thứ, giống như là toàn trị.

Bigtech nói một đằng, nhưng làm một nẻo. Đây chính là lý do Trang Thái Tổ phải phát động cả một cuộc thập tự chinh, và làm bigtech bị rớt mặt nạ. Cũng vì thế mà bigtech điên cuồng chống Trang Thái Tổ bằng mọi giá, kể cả những thủ đoạn bẩn thỉu, nhưng lại nhân danh "nền dân chủ".

Để làm như thế, bigtech hóa thân thành thứ giống hệt các chế độ độc tài: Kiểm duyệt và bịt miệng.

Bất kỳ ai yêu nước và theo chủ nghĩa dân tộc, nói lên sự thật để bảo vệ lợi ích dân tộc mình thì bigtech sẽ gán cho tội "kích động thù nhận và bạo lực" và bịt miệng không cho họ phát ngôn nữa.

Hóa ra, cái gọi là "nền dân chủ" chỉ là "nền dân chủ của bigtech, cho bigtech và vì bigtech". Đây là kiểu dân chủ và tự do "trong khuôn khổ pháp luật", mà pháp luật này do bigtech tùy ý đặt ra. Nhân dân đã nhận ra bộ mặt độc tài và chống tự do của bigtech.

Mối họa bigtech

Bigtech độc tài hóa và bắt tay chặt chẽ với Hoàng Đế Rồng sẽ khiến cho toàn cầu hóa tiếp tục tăng tốc, làm người dân Mễ mất đi việc làm, nước Mễ ngày càng vay tiền nhiều hơn để ban phát cho dân nghèo. Mà dân càng nghèo thì càng lú, ngày càng trông chờ trợ cấp chính phủ và chỉ bầu cho chính phủ cánh tả mị dân. Một ngày kia sẽ biến thành một nhà nước theo "chủ nghĩa cộng đồng".

Mối nguy lớn nhất chính là Hoàng Đế Rồng ngày càng mạnh hơn. Bigtech mang kỹ thuật mà nhân dân tích lũy được mấy trăm năm trao hết vào tay Hoàng Đế Rồng cốt sao toàn cầu hóa nhanh hơn nữa và kiếm được lợi nhuận hơn nữa.

Nội bộ của bigtech toàn người là nô lệ, gián điệp, hay ăn bổng lộc của Trung Địa. Vì thế, kỹ thuật mấy trăm năm phút chốc rơi vào tay kẻ thù địa chính trị nguy hiểm nhất.

Và kẻ thù này không bị bất kỳ giới hạn đạo đức nào. Khi có đủ sức mạnh, chẳng phải Hoàng Đế Rồng sẽ phát động chiến tranh, thống trị thế giới để rửa vết nhục ngày nào hay sao?

Hành động theo đuổi lợi nhuận mù quáng của bigtech đã làm quốc lực suy yếu, vận nước suy vi. Ngày bị nô dịch hóa không còn xa!

Nếu Hoàng Đế Rồng chiến thắng, người mà Hoàng Đế Rồng tiêu diệt đầu tiên chính là ... bigtech.

Sự ngây thơ của bigtech và giới "tinh hoa"

Bigtech và giới tinh hoa của nước Mễ có sự ngây thơ rằng, kinh tế phát triển thì người dân sẽ đòi hỏi tự do dân chủ, và Trung Địa sẽ tự chuyển hóa thành nước dân chủ. Rằng họ sẽ giáo hóa được Trung Địa theo hệ giá trị quan của họ, theo các giá trị của Thập Tự Giáo.

Bigtech và giới tinh hoa đang tự rủ ngủ mình trong một giấc mộng đẹp. Rằng toàn cầu hóa làm họ trở nên giàu có còn Trung Địa sẽ trở nên giống như họ. Bọn này rõ ràng không hiểu gì về Hoàng Đế Rồng và dân Trung Địa cả!

Vì dân Trung Địa là dân nô lệ! Dân nô lệ chỉ đòi hỏi quyền lợi xác thịt, không đòi hỏi tự do. Dân Trung Địa không phải người phương tây, và không thể giáo hóa.

Ngược lại, chính bigtech và giới tinh hoa đang bị giáo hóa và đang tự chuyển hóa. Họ bị tuyên truyền nhồi sọ hết năm này qua năm khác qua các tu viện Khủng Tổ (Sư tổ khủng giáo), để nhận được tiền của Hoàng Đế Rồng!

Vì lợi nhuận, họ tin vào điều họ muốn tin đó là Hoàng Đế Rồng là người yêu hòa bình và muốn mang lại hạnh phúc cho nhân loại!

Họ nghĩ rằng với kỹ thuật của mình họ sẽ luôn "trên cơ" và do đó "chế ngự" được Hoàng Đế Rồng.

Đây là SAI LẦM CHÍ MẠNG. Hoàng Đế Rồng đã có trong tay tất cả những gì họ có, nhờ một hệ thống gián điệp và mua chuộc. Bởi vì, dân Trung Địa ai cũng bị vòng kim cô chữ hiếu, ai cũng thờ cha mẹ, khống chế được cha mẹ họ thì làm gì cũng được. Họ trở thành nô lệ tự nhiên và gián điệp tự nhiên.

Hoàng Đế Rồng mới là người chế ngự bigtech, nhưng vẫn rủ ngủ bigtech (và cả giới tinh hoa Mễ) rằng họ vẫn đang tự làm chủ vận mệnh của mình.

Nhưng những người yêu nước cực đoan như Trang Thái Tổ mới là những người nhìn thấu được tâm tư của Hoàng Đế Rồng và Trung Địa, và cuộc thập tự chinh này đã cứu cả thế giới khỏi sự sụp đổ và họa diệt vong.

Tiếc thay, bọn bigtech và giới tinh hoa lại điên cuồng chống Trang Thái Tổ. Vì bigtech đang ăn ngập miệng máu tươi và xương thịt của lao động nô lệ và đã biến chất!

Tôi cho rằng, không ai có thể sống ngây thơ được nữa, vì họa nô dịch, họa diệt vong đang tới gần. Nền sản xuất đã chết và tất cả chỉ buôn hàng Trung Địa, thì sớm muộn cũng sẽ bị thao túng về kinh tế. Mối họa này chỉ có thể ngăn chặn bằng các BỨC TƯỜNG BẢO VỆ BIÊN GIỚI, như Trang Thái Tổ đã làm.

Những kẻ tin rằng sống phụ thuộc Trung Địa và Hoàng Đế Rồng cũng tốt, có hàng fake để bán online, chỉ là bọn đầu đất ngây thơ. Hãy nhìn tấm gương tày liếp của các dân tộc đang bị trị.

Virus "chủ nghĩa cộng đồng" (thế giới đại đồng có thể cùng chung sống hòa bình) đang hủy hoại từng quốc gia một, và sẽ có ngày bóng tối trỗi dậy nếu không ai hành động mà chỉ chăm chăm tư lợi cá nhân.

Bọn tư bản thân hữu là bọn như thế, chỉ biết tiền và lợi nhuận. Để làm giàu, bọn này buộc phải phụ thuộc vào kỹ thuật cũng như vốn của Công Xưởng, và sẽ làm cho quốc gia suy yếu đi. Nhưng sao phải quan tâm nhỉ? Người dân càng nghèo thì khai thác càng dễ, lợi nhuận càng cao chứ sao. Quan trọng nhất là lợi nhuận, toàn cầu hóa vạn tuế, Hoàng Đế Rồng vạn tuế!

Nhìn rõ bộ mặt thật của bigtech cũng là để nhìn rõ bộ mặt thật của tư bản thân hữu và bọn tư hữu, tư lợi. Kẻ thù đã ở ngay trước cửa rồi!

Mark 

No comments:

Post a Comment