Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Monday, May 20, 2019

Tình yêu không phải là xếp hàng, mà là chào hàng

Giải pháp toàn diện chống ế. Có thể thực hành mọi lúc mọi nơi.

Phong trào quốc dân chống ế, thoát ế cũng sắp hoàn thành rồi. Giờ còn ai ế nữa đâu, trừ những người ế. Cuối cùng, chúng ta cũng phải đưa ra một giải pháp toàn diện để chống ế chứ nhỉ? Dù bạn còn trẻ, hay bạn trung tuổi, hay bạn đã già, thì vẫn phải chống ế vì sức khỏe và an ninh xã hội.

Chúng ta biết một nguyên lý kinh điển: Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo.

Nhưng khi thực hành thì nhanh chóng vỡ mộng. Nếu bạn theo tình thì tình chạy và gặp toàn cá cảnh. Nhưng nếu bạn không theo tình thì sao? Thì chẳng ai theo bạn.

Vậy, vấn đề nằm ở chỗ nào? Là vì bạn không hấp dẫn.

Mấu chốt của "theo tình tình chạy, chạy tình tình theo" là bạn phải hấp dẫn đã. Vậy làm thế nào để hấp dẫn? Bạn phải là người độc thân vui vẻ. Tức là bạn có lối sống tốt, mà nếu không có người yêu, hay gia đình, bạn vẫn sống vui vẻ. Khi ngấp nghé bước chân vào một ảo mộng ái tình, chúng ta hay quên điều này vì nhiều lý do, mà thường là do não bộ chúng ta tự "phóng tác" ra một ảo mộng ái tình thật đẹp, thật đáng theo đuổi. Khi chúng ta đuổi theo, thì cứ như đang đuổi theo một con chó và chẳng đuổi kịp. Chẳng mấy mà chúng ta thấm thía nỗi đau "theo tình tình chạy":


Không thể đánh mất mình như thế. Bạn phải kiên trì với LỐI SỐNG của mình. Những người khác chỉ nên là diễn viên phụ họa mà thôi.

Thế giới ngày nay quá nhiều người ế (kể cả người đang có người yêu, hay đang có gia đình), vì lối sống của họ rất chán. Cuộc sống được lịch trình hóa, chẳng có thời gian cho bản thân, không có hoạt động gì thực sự vui vẻ. Bản thân tôi cũng thế thôi, vì chúng ta thường sống theo THÓI QUEN, vì thói quen giúp chúng ta đỡ tốn năng lượng, đỡ mệt. Theo thời gian, thói quen trở nên không phù hợp nữa, thậm chí là tệ hại, nhưng chúng ta đã không thay đổi.

Vì thế, bạn phải thay đổi thói quen, trở thành một con người "khó đoán" và hấp dẫn hơn. Khi bạn thích lối sống, cuộc sống của bạn thì mọi chuyện sẽ tự nhiên tốt đẹp lên, và đương nhiên, vận luyến ái sẽ lên vèo vèo.

Như vậy, lối sống của bạn phải lấy bạn làm trung tâm, chứ không phải quay vòng vòng như vệ tinh xung quanh một ai đó (người mà bạn thích).

Chống ế từ khi còn trẻ

Phải chống ế từ khi bạn còn đang ... ế. Cụ thể:
1. Trở thành người có nhân cách tốt, tức là người lịch sự, thanh lịch
2. Trở thành người tự lập trong cuộc sống

Thời trẻ bạn ế là để thực hành được hai điều này. Bạn không có người yêu là để có thời gian học tập hoàn thiện bản thân.

Nếu bạn là người lịch sự và tự lập thì bản thân bạn đã hấp dẫn rồi.

Nhưng như thế mới là hấp dẫn về mặt nhân cách (con người), không phải là hấp dẫn về mặt giới tính. Để chống ế, thì bạn phải hấp dẫn về mặt giới tính nữa.

Tình yêu không phải là xếp hàng, mà là chào hàng

Phải nằm lòng nguyên lý "Tình yêu không phải là xếp hàng, mà là chào hàng", đừng nghĩ rằng bạn có thể xí phần trước, hay bạn không thể lấy lại người đã có người yêu. Vì đây không phải là xếp hàng, mà là chào hàng.

Bạn phải chào hàng một cách ý nhị về bản thân.

Bạn không thể thể hiện hay khoe mẽ ví dụ bạn lương cao, nhà giàu vv vì đây không phải cách chào hàng tốt. Chào hàng như thế giúp bạn tốn nhiều tiền, ngoài ra cũng thể hiện bạn là kẻ hối lộ, mua chuộc để có tình cảm, tức là bạn không tự tin về bản thân.

Với lại, quan trọng là chắc gì bạn đã giàu và lương cao? Người giàu và lương cao thì chắc gì đã hấp dẫn nhỉ?

Trong cuộc đời, đầy người không giàu và lương không cao (phần lớn chúng ta là như vậy) vẫn có tình yêu tốt, quan trọng là bạn tự tin vào bản thân và là chính mình (sau khi bạn đã thực hành chống ế thời trẻ tức là trở thành người lịch sự và tự lập).

Chắc chắn bạn không cần giàu, không cần lương cao, cũng không cần quá đẹp trai xinh gái ăn mặc style xức nước hoa thơm nức. Chỉ cần bình thường như mọi người là có thể dắt tay người yêu xinh như trong mộng rồi. Đa số tôi thấy thì là như thế.

Nhưng bạn phải chào hàng bằng những phẩm chất tốt đẹp của mình. Phẩm chất này có do bạn rèn luyện từ thời trẻ, ví dụ qua việc du học mà học được sự thanh lịch và sự tự lập chẳng hạn.

Khi nào bạn thành công, bạn biết mình sẽ thành công thôi. Vậy khi nào bạn thành công và bạn biết điều đó?

Đó là bạn có LỐI SỐNG TỐT. Khi nào bạn thấy lối sống của mình thật sự tốt, và bạn thật sự tự tin vào bản thân. Bạn sẽ hấp dẫn một cách tự nhiên và cơ bản là bất chiến tự nhiên thành thôi. Bạn phải thay đổi và cải thiện lối sống của bạn, chứ không phải cố gắng thay đổi cảm xúc của đối phương. Bởi lẽ, việc gì có thể làm hai người thì bạn làm một mình trước cũng được mà. Bạn phải là một người tiên phong, một người đứng mũi chịu sào và có thể dẫn dắt người khác. Không hẳn chỉ là trong ái tình, mà còn trong các lĩnh vực trong cuộc sống. Miễn là bạn thực hành trước, dấn thân mà hành động để tích lũy kinh nghiệm.

Hãy giả định bạn sẽ sống hạnh phúc để làm điều đó. Hãy giả định nếu bạn có người yêu mà làm điều đó. Nếu bạn giả định đúng, bạn sẽ thu được kết quả tương xứng. Hãy simulation mọi thứ, khi nào bạn simulation thành công, thì bạn cũng sắp thành công.

Muốn simulation được thì phải có TRẢI NGHIỆM. Vấn đề còn lại là bạn có dấn thân trải nghiệm và tự cam kết với bản thân là mình có dấn thân trải nghiệm không.

Tôi hi vọng "quốc dân" sẽ sớm thoát ế!
Mark

No comments:

Post a Comment