Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, December 2, 2016

Quy định về việc luyện và sắp xếp phỏng vấn

Để đi du học Nhật Bản, trước hết bạn cần được trường đồng ý nhận hồ sơ. Để được trường nhận hồ sơ thì thường bạn sẽ phải trải qua phỏng vấn của trường Nhật ngữ (thường là vấn đáp và bài kiểm tra tiếng Nhật). Việc phỏng vấn có thể là trực tiếp hoặc qua Skype.

Tại Saromalang thì khuyến khích bạn chọn trường Nhật ngữ theo nguyện vọng 1, 2, 3 và phỏng vấn từng trường một. Nếu nguyện vọng 1 mà đậu (trường đồng ý nhận hồ sơ) thì không phỏng vấn nguyện vọng 2 nữa. Tuy nhiên, cũng có trường hợp bạn chưa quyết định trường cụ thể.

Nếu bạn định phỏng vấn nhiều hơn một trường thì bạn cần nói rõ với Saromalang và các trường việc bạn chưa quyết định chắc chắn.

Quy định 1: Tại Saromalang bạn có thể chọn tối đa 3 trường để phỏng vấn cho 1 kỳ.

Tuy vậy, tùy theo tình hình khách quan mà không phải trường nào cũng nhận phỏng vấn (trường sẽ xét hồ sơ học lực và bạn phải nộp phiếu đăng ký phỏng vấn trước).

Quy định 2: Việc phỏng vấn là miễn phí nhưng phải đặt cọc trước.

Bạn cần đặt cọc trước một số tiền nhỏ và số tiền này sẽ khấu trừ vào chi phí hồ sơ (có biên nhận). Việc này để tránh trường hợp trường nhận nhưng hủy không làm hồ sơ.

Quy định 3: Về việc luyện phỏng vấn.

Nếu bạn có nhu cầu về luyện phỏng vấn và nếu Saromalang sắp xếp được cũng có thể thu phí nhưng sẽ khấu trừ vào chi phí hồ sơ (thực chất miễn phí 100%).

Quy định 4: Nếu đậu phỏng vấn mà hủy hồ sơ du học.

Bạn sẽ mất tiền cọc. Do đó, bạn hãy lựa chọn trường phỏng vấn cẩn thận và có ý định du học nghiêm túc.

Quy định 5: Về số tiền đặt cọc (phỏng vấn) và việc miễn đặt cọc

Với các bạn chắc chắn làm hồ sơ, học vấn cao, có lòng nhiệt huyết trong việc tìm hiểu và tư vấn vv thì có thể Saromalang sẽ miễn việc đặt cọc (xét hồ sơ cụ thể).

Về số tiền đặt cọc sắp xếp phỏng vấn: Tùy theo mỗi hồ sơ tính theo tiêu chí của Saromalang nên sẽ đánh giá từng hồ sơ cụ thể. Nguyên tắc là hồ sơ càng cao thì số tiền càng nhỏ.

Quy định 6: Nếu không đậu phỏng vấn trường nào

Bạn mất phí luyện phỏng vấn (nếu có yêu cầu và đã luyện). Tiền cọc phỏng vấn sẽ được hoàn trả 100%.
(C) Saromalang

No comments:

Post a Comment