Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, December 2, 2016

Quy định về trường hợp không tư vấn

Việc tư vấn tại Saromalang là miễn phí, tuy nhiên, đây không phải là tư vấn "từ thiện" cho tất cả mọi người mà chỉ dành cho các bạn có ý định nghiêm túc về việc du học, có ý định làm hồ sơ tại Saromalang, có đủ khả năng học tập để học tiếng Nhật và học lên cao tại Nhật.

Nguyên tắc chung: Nếu tư vấn cho tất cả mọi người thì sẽ cực kỳ tốn thời gian, không đem lại lợi ích thiết thực và làm giảm thời gian tư vấn cho các bạn muốn tìm hiểu du học thật sự (nhất là các bạn quan tâm tới việc thu được học vấn thông qua việc du học).

Do đó, quy định về việc không tư vấn là cần thiết để giúp cho mục đích tư vấn du học của Saromalang đạt được hiệu quả cao nhất.

Saromalang sẽ không thể tư vấn nếu bạn thuộc ít nhất một trong các trường hợp sau.

Trường hợp 1: Tới tư vấn tại văn phòng không hẹn trước
Lý do: Việc tư vấn chỉ hiệu quả nếu bạn đã tìm hiểu thông tin và có nội dung cụ thể để hỏi. Việc tới không hẹn trước thường chỉ để hỏi nhưng thông tin chung mà trang web Saromalang đã đăng tải gần như đầy đủ. Việc "tư vấn" lại nội dung đã có hoàn toàn có thể đọc được trên web không phải hoạt động đem lại lợi ích cho cả người muốn du học lẫn người tư vấn.

Việc tới bất chợt cũng không đảm bảo bạn gặp được người tư vấn vì văn phòng Saromalang còn làm nhiều dự án khác.

Để tới tư vấn tại văn phòng, bạn cần đặt lịch hẹn trước cũng như chuẩn bị giấy tờ cần thiết.

Trường hợp 2: Không đọc quy định về tư vấn du học

Bạn cần đọc, hiểu và đồng ý các quy định, chính sách về tư vấn du học trước khi tới văn phòng. Như vậy thì việc tư vấn mới vui vẻ và đem lại hiệu quả cho việc du học của bạn.

Để việc tư vấn thuận lợi và tốt đẹp

Bạn nên liên hệ trước qua email, skype, vv các nội dung cần hỏi trước khi tới tư vấn. Như thế Saromalang sẽ nắm được nội dung cụ thể bạn muốn được tư vấn.

Bạn nên tìm kiếm trước nội dung cũng như đọc Hướng dẫn du học trước.

Việc tư vấn chỉ nên tập trung vào mục đích học tập, con đường học vấn, nghề nghiệp mà bạn hướng tới, làm thế nào để du học Nhật Bản thành công, văn hóa tập quán Nhật Bản, vv. Với nội dung này thì việc tư vấn sẽ vui vẻ và hữu ích.
Saromalang

No comments:

Post a Comment