Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Tuesday, August 2, 2016

Vì sao toilet công ty Nhật luôn sạch?

Lý do: Toilet là nơi khách hàng đánh giá độ tin cậy của công ty.
Vì sao khách hàng sẽ đánh giá được một công ty qua toilet?

なぜ日本の会社を見極めるためトイレを見るのか。ーマルクメッセージー

Từ sân bay quốc tế

Bạn nào từng đi nhiều nước, đặt chân qua nhiều sân bay thì hãy suy nghĩ về cảm tưởng mỗi sân bay của các nước. Ví dụ sân bay Narita của Nhật Bản (Nhật có rất nhiều sân bay lớn như sân bay quốc tế Kansai, sân bay Chubu, sân bay Fukuoka, ....), sân bay Changi của Singapore, sân bay Taoyuan (桃園 đào viên = vườn đào) ở Đài Bắc, sân bay Hong Kong, sân bay Incheon (Hàn Quốc), Heathrow (Anh Quốc), Charles de Gaulle (Pháp Quốc), v.v...

Những nền kinh tế lớn bao giờ cũng có sân bay xịn. Sân bay chính là bộ mặt của đất nước và nhìn vào sân bay bạn sẽ biết được đất nước đó như thế nào. Nhìn vào thái độ của nhân viên làm việc tại sân bay là bạn biết người nước đó có tử tế và chuyên nghiệp không. Thậm chí, nhìn trang phục của nhân viên là bạn cũng có thể thấy sự tương quan.

Nếu tới một sân bay nhỏ hẹp, dịch vụ sơ sài thì đừng nghĩ là khi vào trong trải nghiệm sẽ phong phú.

Nhà vệ sinh ở sân bay Narita.

Tới toilet công ty

Toilet công ty rất quan trọng vì ai trong công ty cũng dùng. Ở Nhật thì giám đốc và nhân viên dùng chung toilet công ty chứ không có chuyện dùng riêng, kể cả công ty lớn. Toilet là nơi bình đẳng và ai cũng dùng nên chắc chắn, mọi người muốn nó sạch sẽ. Vì người Nhật vốn thích sạch sẽ. Hơn nữa, để nhân viên làm việc thoải mái thì nên đầu tư toilet cho sạch đẹp.

Như vậy nếu xem toilet một công ty Nhật thì bạn sẽ biết là công ty đó có chăm lo đời sống nhân viên hay không. Chỉ công ty đối xử tốt với nhân viên mới đáng tin cậy.

Một công ty đối xử tốt với nhân viên của mình sẽ đối sử tốt với khách hàng.
Vì thế toilet sẽ sạch đẹp.
- Mark -

Làm thế nào để toilet công ty luôn sạch đẹp?

Bước 1: Hiểu việc toilet sạch đẹp quan trọng với sức khỏe và chất lượng cuộc sống nơi làm việc như thế nào.
Bước 2: Đầu tư cho thiết bị vật chất vệ sinh bằng cách nhận tư vấn về nhà vệ sinh từ công ty chuyên nghiệp.
Bước 3: Thuê công ty dọn về sinh chuyên nghiệp.
Bước 4: Đánh giá điểm được và không được và yêu cầu bên dọn vệ sinh sửa chữa.

Đây chỉ là khoa học của người Nhật. Bạn không thể bắt nhân viên dọn vệ sinh vì họ không có chuyên môn và làm họ sao nhãng công việc chính. Nhiều người nếu phải dọn vệ sinh thì họ còn nghỉ việc nữa. Do đó, quan trọng nhất vẫn là phải lắng nghe tư vấn của chuyên gia để tìm ra giải pháp vệ sinh phù hợp với công ty bạn.

Làm thế nào để du học an toàn, yên tâm, dễ thành công?

Du học không phải là chỉ có việc làm hồ sơ du học mà là tư vấn của chuyên gia để tìm ra giải pháp du học phù hợp với riêng bạn. Tại Saromalang chúng tôi tư vấn giải pháp cho từng bạn một để các bạn có kế hoạch du học phù hợp với nguyện vọng của mỗi bạn, để bạn có thể du học an toàn, yên tâm và dễ thành công. Ngay cả sau khi đi du học bạn vẫn được tư vấn tiếp về cuộc sống và con đường học vấn.

Do đó, các bạn coi trọng chất lượng du học thường làm hồ sơ tại Saromalang. Mục đích của du học Nhật Bản phải là trải nghiệm tốt + thành công trong tương lai.

Tại Saromalang, chúng tôi tư vấn giải pháp du học cho khách hàng.
- Mark -

>>Trang tư vấn du học Nhật Bản
>>Hướng dẫn thông tin du học và đăng ký tư vấn du học Nhật Bản

No comments:

Post a Comment