Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Wednesday, June 2, 2021

Cách vượt qua áp lực thời gian (áp lực tuổi tác)

Chào các chiến sỹ!

Áp lực thời gian hủy hoại tất cả chúng ta, những người chiến sỹ chân chính. Nhưng nếu bạn vượt qua được áp lực thời gian, bạn sẽ đạt tới CẢNH GIỚI CỦA SỰ GIÁC NGỘ. Bài chuyết này không dành cho nữ giới và những người đàn ông yếu đuối như nữ giới. Nhiều người bị mẹ của họ tẩy não trở thành người dễ dàng thần phục phụ nữ, là mẹ và vợ của họ. Người đàn ông chân chính không thần phục ai cả, dù đó là mẹ của mình. Còn lâu anh ta mới quỳ gối trước bất kỳ ai, kể cả cha mẹ, vì đó chỉ là biểu hiện của nô lệ.

Trong một xã hội nhan nhản nô lệ của phong trào nữ quyền giả tạo và súc sinh của cha mẹ độc hại (dành cả đời tẩy não con cái về chủ nghĩa chữ hiếu), chúng ta càng không thể đánh mất mình!

ÁP LỰC THỜI GIAN có thể giống như một địa ngục đẫm máu vì ai cũng biết "cái tuổi nó đuổi cái xuân". Phụ nữ thì đương nhiên là sẽ chỉ có một thời gian giới hạn cho việc lập gia đình, sinh con. Nam giới thì thời gian dài hơn nhưng cũng chỉ có một thời gian giới hạn để có sự nghiệp, để kết hôn. Nếu quá giới hạn này, mọi thứ trở nên không cứu vãn được: Anh ta sẽ trở nên dở hơi và bị hủy hoại bởi áp lực thời gian.

Anh ta bị thiếu thốn đủ thứ và bị thiêu cháy bởi dục vọng: Thiếu một bàn tay chăm sóc, thiếu một người để có thể coi là gia đình, thiếu "hơi ấm tình thương" trong cuộc đời vv. Mẹ anh ta đơn giản là đã già, gần đất xa trời và còn lâu mới có thể lấp đầy khoảng trống trong lòng anh ta.

Viễn cảnh có vẻ đáng sợ thêm khi tuổi tác tăng lên.

Nhưng nếu tình cờ bạn là một chiến sỹ không nhà, không xe, không sự nghiệp thì sao? Bó tay chịu chết hay sao?

Có thể hoàn cảnh của bạn không tệ đến thế, nếu không nói là khá tốt, và có thể bản thân bạn cũng không hề tệ hại, rồi bạn thích một người, có thể là tiếng sét ái tình, một người trong độ tuổi trên 30 và đã là thời gian cuối để lập gia đình. Người này chơi trò lửng lơ con cá vàng với bạn theo kiểu dùng chiến thuật im lặng.

Chết tiệt! Là một người đàn ông chân chính, tất nhiên là bạn lặn không sủi tăm. Nhưng khó có thể nói là bạn cảm thấy vui vẻ trong lòng.

Vì sao mọi thứ lại nhất định là như thế?

Bởi vì, nếu bạn là kiểu đàn ông phục tùng, có lẽ bạn sẽ hạ thấp cái tôi của mình xuống, sẵn sàng thần phục, và sẽ được ban phát cho một ít ân huệ. Đây chỉ là bài kiểm tra cuối cùng đánh thẳng vào áp lực thời gian của bạn, là điểm yếu lớn nhất của bạn. Phải nói là điểm yếu chí mạng.

Đây là bản năng của cá cảnh để luôn giành được quyền làm chủ, để thao túng bạn. Và thật khó để bạn chống đỡ miếng đòn này. Điều đáng buồn nhất trong đời là nếu cá cảnh còn rất trẻ làm điều này, thì bạn còn có thể chấp nhận được, chứ bản thân nếu cá cảnh cũng không còn nhiều thời gian mà vẫn làm điều này, bạn sẽ lấy đâu ra động lực để tiếp tục mối quan hệ này vào ngày mai?

Sự phân vân và hoài nghi lớn dần bên trong bạn tới mức bạn sẽ không thể chịu đựng nổi nữa. Và lúc đó có lẽ bạn cũng chưa giác ngộ về vấn đề này. Bạn còn không biết đối phương đang "ra đòn" thế nào, và vì sao họ lại làm thế.

Một cá cảnh mà thời gian còn lại ít thì xác suất ra đòn đánh thẳng vào áp lực thời gian của bạn càng cao. Vì cá cảnh trẻ đơn giản là họ không bị áp lực và không hẳn là cần bạn phục tùng, mà cần một người dẫn dắt họ. Chỉ có điều là chưa chắc bạn đã thực sự thích cá cảnh trẻ vì họ có thể là người không tự tin về bản thân, không biết mình nên đi đâu nhưng lại vẫn muốn nắm quyền chủ động. Dù thế nào, thì mối quan hệ này cũng sẽ phải ra đi sớm. Chắc chắn là bạn không muốn quen một người không tự tin để rồi họ sẽ trở thành thám tử theo dõi bạn mọi lúc mọi nơi và lục tung điện thoại của bạn lên đâu.

Vượt qua áp lực tuổi tác

Chúng ta không thể giả vờ là mình còn trẻ lắm, hay "tuổi tác chỉ là con số". Tệ hơn nữa là anh lớn từng này tuổi đầu nhưng vẫn cư xử như một đứa trẻ và rõ ràng là chưa trưởng thành, vì thế, anh vẫn còn trẻ lắm?!

Vấn đề ở đây là vì sao phải bị áp lực thời gian (áp lực tuổi tác), nếu bạn sẽ thành công về tài chính?

Tôi ví dụ nếu bạn chăm chỉ đầu tư và có thể về hưu sung túc, lúc đấy bạn vẫn có thể thuê sugar baby kia mà? Tất nhiên không phải tôi khuyến khích bạn làm thế, mà tôi cho rằng, nếu bạn thành công về tài chính, bạn vẫn cảm thấy khá ấm áp trong cuộc đời.

So với cá cảnh chỉ suốt ngày chơi trò lửng lơ con cá vàng, sugar baby tốt hơn nhiều. Làm sao để kiếm được sugar baby thật sự tốt, thì lại là chuyện khác và mỗi người cũng phải tự dấn thân trải nghiệm cho riêng mình.

Về con cái thì bạn vẫn có thể "gửi gắm hậu duệ trong dân gian", miễn là bạn có đủ tài chính.

Hãy tưởng tượng nếu bạn về già và có rất nhiều tiền, bạn có thể cưu mang rất nhiều "single mom" nữa kia. Như thế, tiểu nghiệp có thể sẽ trở thành hiện thực.

Trong nhà bạn có thể có rất nhiều thê, thiếp và trẻ em, và bạn có thể vui sống điền viên.

Sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều so với việc lao đầu vào một cuộc hôn nhân dưới chuẩn, tương lai tài chính vỡ vụn, và bạn phát hiện mình đang sống trong nghèo đói, van xin ban phát từng chút tình cảm thương hại.

Sẽ chẳng ai thương hại bạn tới mức như thế đâu. Họ sẽ sớm khoác cho bạn đủ thứ tội lỗi và đạp bạn ra đường.

Người đàn ông chân chính không bao giờ cầu xin sự thương hại. Lặn cho êm vào và đừng bao giờ liên lạc lại khi đã bị lửng lơ con cá vàng.

Đợi chút! Nhưng nếu chúng ta không thành công về tài chính thì sao? Liệu chúng ta có ăn cám thay cơm mỗi ngày không?

Ai cũng có thể thành công về mặt tài chính nếu có tinh thần vô sản chống tư bản. Một người không phải là súc sinh để tư bản chăn dắt sẽ luôn giàu lên. Nhà đầu tư chân chính không bao giờ nghèo cả.

Một ngày nào đó, bạn đủ tiền để thuê mướn sugar baby, thậm chí có thể cưu mang rất nhiều phụ nữ xinh đẹp sa cơ lỡ vận trong cuộc đời.

Nhưng đấy là nếu bạn không gặp một người thực sự là người trong mộng của bạn. Tất nhiên, đây mới là mục tiêu cao nhất trong tình trường. Trên đây chỉ là các giải pháp an toàn nếu bạn có lỡ thất bại vì gặp rất nhiều cá cảnh.

Cuối cùng, bạn nhận ra rằng, khi vượt qua được áp lực thời gian, bạn sẽ đạt tới cảnh giới của sự giác ngộ. Mọi lựa chọn đều tốt hơn nhiều: Bạn nhìn thấu được cá cảnh và tâm tư của cá cảnh, vì thế, bạn không phạm sai lầm ngay từ đầu.

À, cá cảnh cũng có thể trở thành cá tốt đấy. Vì nếu bạn là người không áp lực thời gian, thì cá cảnh còn phải theo đuổi bạn. Bạn là người lựa chọn, chứ không phải là người thần phục.

Chúc may mắn!

Mark

No comments:

Post a Comment