Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, June 11, 2021

Tuyệt thế giai nhân

Chào mọi người!

Lý tưởng tối thượng của phong trào quốc dân chống ế thoát ế là gì? Khi nào chúng ta biết rằng mình đã không còn ế nữa? Chắc chắn là ngay cả khi bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương nhưng bạn ở thế yếu và là người bị thao túng, bạn chỉ là một người ế có người yêu mà thôi.

Lý tưởng tối thượng của phong trào chính là chúng ta không còn sợ ế nữa. Bởi vì chúng ta đã trưởng thành về mặt tình cảm.

Trong bài trước tôi đã nói về việc trưởng thành về mặt tài chính rồi, trong bài này tôi sẽ chuyết về việc trưởng thành về mặt tình cảm, để bạn có thể sống hạnh phúc lâu dài. Bất kỳ ai cũng có thể kiếm người yêu tốt và sống hạnh phúc, nếu người đó trưởng thành về mặt tình cảm.

Trưởng thành về mặt tình cảm

Bạn muốn thoát ế thì bạn phải trưởng thành, đó là bạn phải tốt nghiệp chủ nghĩa xôi thịt và biết cách tiết chế dục vọng, đồng thời phải kiên định đi những bước đi nhỏ trên app hẹn hò cũng như phải giác ngộ để vượt qua áp lực thời gian.

Bạn sống như một chính nhân quân tử đã trưởng thành, có thể từ chối những mối quan hệ dưới chuẩn, và cực kỳ nghiêm túc, chân thành trong tình cảm. Từ đó, bạn sẽ mở ra cả một thế giới mới trong việc hẹn hò.

Chẳng có bất kỳ áp lực gì cả, vì những mối quan hệ dưới chuẩn sẽ đưa chúng ta đến thảm họa về tài chính và cuộc sống kém hạnh phúc.

Trước hết, nếu chúng ta bị áp lực phải thoát ế ngay và lập gia đình sớm thì hậu quả là gì?

Chắc hẳn bạn cũng hay ra đường và nhìn thấy đầy cặp yêu nhau, thậm chí lập gia đình và có con cái rất sớm. Phần lớn họ sống trong đói nghèo. Họ chỉ biết sống chen chúc trong một ngôi nhà chật chội và không có tương lai tài chính tươi sáng, kết hôn là vì dục vọng chứ không hẳn vì tình yêu, và không có bất kỳ kế hoạch tài chính chắc chắn nào.

Nếu cả hai đều nghèo và không có tương lai tài chính tốt, thì họ sẽ rất dễ "liều ăn nhiều", mà trong trường hợp này rất có thể sẽ dẫn tới tương lai thê thảm về tài chính.

Chúng ta sẽ thấy họ ăn uống vỉa hè lề đường, những món còn xa mới gọi là hợp vệ sinh. Đây chắc chắn không phải là cuộc sống tốt rồi.

Rất khó để làm giàu khi đã có gia đình như vậy. Để làm giàu thì quan trọng là phải độc thân và không lập gia đình. Nhưng điều đó không mâu thuẫn gì với việc chống ế cả. Hãy yêu một người thực sự có tâm hồn đẹp và coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất.

Tình cờ gặp tuyệt thế giai nhân

Việc chúng ta có thể gặp và quen ai chỉ hoàn toàn là do PHÚC PHẬN mà chúng ta có. Chắc chắn, nếu chúng ta là những người thực sự có phẩm cách cao, cư xử lịch sự, hòa nhã, chúng ta sẽ gặp được người yêu rất tốt. Người đàn ông chân chính là người có thể tiết chế dục vọng và từ chối những mối quan hệ dưới chuẩn, hay cá cảnh chơi trò "lửng lơ con cá vàng". Chúng ta phải là người kiên định trên app hẹn hò.

Trong bài Một bước đi mới trên app hẹn hò, tôi có nói về việc khai giảm tuổi để target các em ở độ tuổi đẹp là 27-28. Đây là một việc đúng đắn. Bởi vì lúc đầu tôi tìm các em trên 30, với hi vọng là các em sẽ chín chắn, đây hóa ra lại là quan điểm sai. Một em trên 30 có lẽ sẽ bị áp lực thời gian và tích cực chơi trò "lửng lơ con cá vàng" để thử lòng, để đánh vào áp lực thời gian của chúng ta nhằm dễ bề thao túng, và cuối cùng, mọi chuyện sẽ không đi tới đâu cả.

Tất nhiên là tôi cũng phải thay đổi chiến lược đó là loại các em theo đuổi vật chất hay chủ nghĩa tối đa ra khỏi đối tượng tiềm năng, như thế mới có thể tập trung vào các mối tiềm năng nhất.

Vì thế, số lượng có thể match suy giảm nghiêm trọng và tôi bắt đầu nghĩ tới sự thất bại. Ngay cả lọc như vậy và số lượng match giảm, nhưng những người match cũng chẳng khá gì hơn so với phiên bản "tôi" trên app hẹn hò trước đây, trừ một người.

Người này rõ ràng là một mỹ nữ trên app và ngay từ đầu tôi nghĩ là không có cửa gì, mà chỉ tám qua tám lại cho vui thôi. Khi chẳng có dục vọng gì, việc kết bạn là quá dễ dàng. Tôi cho rằng với profile như thế, chắc chắn em sẽ hẹn hò rất nhiều. Hơn nữa em có vẻ cũng khá "kiêu kỳ", không phải kiểu rủ đi chơi là sẽ đi.

Nhưng có lẽ, tôi đã trưởng thành. Chính vì không có kỳ vọng hay áp lực gì nên tôi cũng khá nhiệt tình rủ đi ra ngoài chơi cho vui, vì thấy em có vẻ hay ở nhà chứ không thích ra ngoài mấy.

Sự nhiệt tình trên app hẹn hò sẽ luôn được đền đáp. Bạn phải nhớ rằng, không phải ai cũng đồng ý ra ngoài ngay khi bạn rủ lần đầu tiên. Nếu đó thực sự là mối quan hệ vui vẻ, hãy rủ rê thường xuyên mỗi khi bạn ra ngoài ăn uống ở một nơi thú vị nào đó. Cứ mời đi, cũng có mất gì ngay đâu. Hơn nữa, bạn cũng nên ra ngoài khám phá ẩm thực chứ nhỉ? Vì nếu bạn cũng chỉ ở nhà, có lẽ lối sống của bạn không hấp dẫn mấy. Tuy tôi nấu ăn ở nhà nhưng tôi có cả danh sách nhà hàng để đi ăn uống một mình cho ngon đấy. Và tôi cũng vẫn khám phá thêm các quán ngon khác nữa, vì tôi khá đam mê ẩm thực quốc tế. Khi ăn các món đa dạng của nhiều nước, sức khỏe của chúng ta sẽ tốt hơn nhiều.

Tôi biết đó là một mỹ nữ và rất kiêu kỳ, nhưng tôi không hề biết một điều, rằng đấy chính là một TUYỆT THẾ GIAI NHÂN. Mặc dù tôi cũng không hẳn là người coi trọng nhan sắc, vì tôi nghĩ càng đẹp thì chi phí giao tế càng tăng, và có thể dẫn tới suy giảm tương lai tài chính. Thực tế, tôi chỉ kiếm một người bình thường, tính tình vui vẻ dễ thương một tí, và đúng gu người dây hay mi nhon của tôi thì càng tốt, như kiểu tiếng sét ái tình vậy.

Nhưng đây không phải là tiếng sét ái tình, dù nhan sắc của em có thể gây choáng váng ngay lần đầu gặp mặt. Tôi còn không dám nhìn lâu và giả vờ như mình không quan tâm, vì rõ ràng, không nên tỏ ra vồ vập hay vồn vã quá. Với đơn giản, tôi nghĩ là mình không có cửa thôi. Với lại một người trưởng thành cũng không quan trọng nhan sắc tới vậy, miễn là một người khỏe mạnh và có lối sống lành mạnh. Chỉ cần trên một mức nhất định nào đó thì mọi người đều như nhau, nhan sắc không còn là lợi thế nữa. Thay vào đó, có lẽ vẻ đẹp tâm hồn hay lối sống, nhân sinh quan, giá trị quan quan trọng hơn.

Vấn đề là, trang tuyệt thế giai nhân này thực sự là người có vẻ đẹp về tâm hồn, vì thế, có một sức hấp dẫn chết người. Chắc chắn là tôi không nên yêu người này, thậm chí là không nên yêu ai.

Nhưng trong cuộc đời, nguyên tắc quan trọng nhất là "cờ đến tay là phải phất", người chiến sỹ sẽ kiên định theo đuổi mục tiêu đến cùng. Với lại, được yêu một trang tuyệt thế giai nhân như thế cũng đã là một diễm phúc lớn trong cuộc đời rồi.

Tất nhiên, chúng ta đều biết rằng "hay không bằng hên", cho dù chúng ta có kinh nghiệm dày dặn trong tình trường thế nào, cũng không chắc là chúng ta có thể thực sự gặp được một người tốt đẹp để yêu.

Xác suất có thể rất nhỏ. Nhưng có thể mọi chuyện là do ý trời, nếu chúng ta có mindset hợp lý. Rốt cuộc, mindset này là gì?

Chắc hẳn, tôi không thể tổng kết ra được thành lời, vì sẽ là một câu chuyện rất dài. Bạn sẽ phải tự đọc nguyên lý thông qua các bài chuyết của tôi, để một ngày bạn cũng gặp may mắn, và có thể tìm được một trang tuyệt thế giai nhân cho riêng mình. Đó là một người mà mỹ nữ so với họ chỉ như đom đóm sánh với trăng rằm, một người mà ngay từ đầu bạn biết là mình có thể yêu họ trọn đời trọn kiếp.

Phong trào quốc dân chống ế thoát ế của chúng ta đang sắp đi tới hồi thắng lợi, đó là:

  • Tìm được một người có tâm hồn đẹp để yêu
  • Tương lai tài chính không bị hủy hoại

Chúng ta chỉ cần là người trưởng thành và đi những bước đi nhỏ thích hợp trên app hẹn hò. Trưởng thành có nghĩa là giác ngộ dựa trên kinh nghiệm đã trải qua, phải là một chính nhân quân tử và đối xử với mọi người vô cùng lịch sự, tức là phải là người có phẩm cách cao. Ngoài ra, chúng ta phải trưởng thành về mặt tài chính, vì đây là điều kiện cần và một người trưởng thành về mặt tài chính đương nhiên là một người hấp dẫn.

Cuối cùng, tôi thực sự cảm nhận được ra, bất kỳ ai cũng có thể thành công nếu có mindset hợp lý. Bạn có thể thành công và tôi mong rằng bạn sẽ thành công trên app hẹn hò. Trong thời gian tới, tôi cũng sẽ vẫn chuyết về các bước đi nhỏ để có thể thành công, nếu tôi có thêm các ý tưởng mới, dù rằng, tôi không còn lên app hẹn hò để hẹn hò nữa. Tôi sẽ chỉ chuyết về những kinh nghiệm đã có, để mọi người có mindset đúng đắn.

Chúc bạn thoát ế và sống hạnh phúc!

Mark

No comments:

Post a Comment