Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Saturday, May 22, 2021

Tiếng sét ái tình

Chào các chiến sỹ!

Các chiến sỹ đã thoát ... ế chưa? Phong trào của chúng ta là phong trào quốc dân chống ế, thoát ế, mong đừng quên điều đó. Phong trào này sẽ thành công hoành tráng nhờ vào khả năng tác chiến của người chiến sỹ trên app hẹn hò.

Làm sao để hẹn hò thành công? Bạn phải TRƯỞNG THÀNH. Mức độ trưởng thành và mức độ giác ngộ quyết định thành công của bạn trên app hẹn hò nói riêng, và trong tình trường nói chung.

Tôi ví dụ thế này: Trong thị trường chứng khoán, bạn sẽ thành công hay thất bại. Có những người biết mình sẽ thành công, đơn giản vì họ đã TRƯỞNG THÀNH về mặt tài chính. Những người không trưởng thành vẫn có thể đánh bạc mà kiếm số tiền lớn, nhưng về lâu dài họ sẽ mất mát to lớn về sự thanh thản, hạnh phúc và cả tiền bạc nữa.

Đây chắc chắn là một hành trình lâu dài và đừng nghĩ rằng bạn đang có người yêu sắp cưới là bạn đã xong rồi, sẽ sống hạnh phúc và không còn phải dây dưa gì trong tình trường nữa.

Như kiểu bạn mua được căn nhà, có công ăn việc làm ổn định, có gia đình và bạn nghĩ mình sẽ sống hạnh phúc và an toàn trọn đời. Nhầm to! Bạn không giàu như bạn nghĩ và còn xa mới ở mức an toàn tài chính.

Con người chỉ an toàn về tài chính khi họ trưởng thành về mặt tài chính. Nghĩa là bạn phải có khả năng sinh lời đều đặn hàng năm từ thị trường chứng khoán, bất kể thị trường đang lên hay xuống.

Một người đang trong một mối quan hệ hay thậm chí hôn nhân, nếu không giác ngộ, vẫn chỉ là một "người ế có gia đình" mà thôi.

Tiếng sét ái tình

Tiếng sét ái tình

Để có thể trưởng thành và đi tới bến bờ của sự giác ngộ, bạn phải học bằng cách trải nghiệm, và app hẹn hò là sự khởi đầu tuyệt vời. Trong bài này tôi sẽ nói về tiếng sét ái tình để các chiến sỹ có mindset đúng đắn.

Trung bình một năm tôi sẽ gặp tiếng sét ái tình một lần. Đấy thường là phụ nữ trẻ, đẹp, tâm hồn thuần khiết như pha lê nhưng nhan sắc chỉ là sự tình cờ thôi, chứ tôi cũng không phải là người coi trọng nhan sắc, chưa kể là tiêu chuẩn nhan sắc của tôi còn hay bị đánh giá là có phần ... dễ dãi.

Sau đó tôi thường bị lửng lơ con cá vàng nên tôi cũng rút êm. Nhưng ngẫm lại, vì sao lại tiếng sét ái tình? Bởi vì, tôi nghĩ người kia thích mình. Nếu người kia không thích tôi, còn lâu tôi mới thích họ. Và đây không phải là ăn dưa bở. Một người không thích bạn sẽ không đi ăn uống cùng bạn, không bao giờ cả!

Mọi chuyện tiến triển cực kỳ nhanh, mới gặp một tuần mà như là tri kỷ trăm năm vậy. Sau đó, sự ẩm ương của tôi cũng bắt đầu trỗi dậy khi tốc độ bị giảm sút, tôi bắt đầu nghĩ người kia không thích tôi nữa, nên tôi cũng không thích người ấy nữa, hay ít ra là giả vờ như vậy.

Mọi chuyện hỏng bét! Nếu mà tôi kiên trì hơn thì mọi chuyện sẽ có thể thành công. Nhưng thực lòng mà nói, tôi có phải là người trưởng thành không? Rõ ràng là không.

Tôi chỉ theo chủ trương là nếu người kia thích mình thì mình sẽ thích lại. Tiếng sét ái tình xảy ra thường xuyên là do não chúng ta thường phiên dịch các tín hiệu thành người kia thích mình một cách bừa bãi. Trong một số trường hợp, điều đó đúng, nhưng không đủ mạnh, tới mức có thể ẩm ương mà mối quan hệ vẫn có thể thành công, trừ khi có cơ sở gặp nhau hàng ngày như đi học chung hay đi làm chung chẳng hạn.

Đây là lý do mà bọn sinh viên ẩm ương có thể yêu nhau say đắm dù vẫn chưa trưởng thành về mặt tình cảm.

Bạn phải gặp được tiếng sét ái tình.

Đây là chìa khóa để có thể thoát ế thành công và đưa phong trào quốc dân chống ế thoát ế lên một tầm cao mới. Bởi vì, nếu là tiếng sét ái tình thì bạn có thể tiến rất nhanh, chỉ tầm 1 tuần tới 1 tháng là sẽ tình trong như đã mặt ngoài còn e, hay thậm chí tỏ tình luôn cũng được. Tất nhiên là bọn "chuyên gia tình yêu thường" nói tiếng sét ái tình thường chẳng dẫn tới kết thúc viên mãn. Bọn này đã nói dối!

Đấy chỉ là bọn siêu hình kiểu mọt sách, con ngoan trò giỏi và có lẽ thất bại một lần là về ôm chân cha mẹ khóc lóc rồi.

Tất nhiên, nếu bạn gặp tiếng sét ái tình, xác suất không đi tới đâu là rất lớn. Vì lần đầu không đi tới đâu nên bạn trở nên sợ hãi tột độ, kết luận là tiếng sét ái tình không tốt, và cuối cùng sẽ tìm tới những mỗi quan hệ có nền tảng tương đồng, để sống trong một tình yêu nhạt như nước ốc và một cuộc hôn nhân nhàm chán vĩnh cửu ư?

Tiếng sét ái tình nghĩa là bạn tiến rất nhanh, thậm chí chỉ sau một tuần, và có thể đi thẳng vào một ảo mộng ái tình. Đương nhiên là cả hai không biết gì về nhau cả (^o^). Tất cả hoàn toàn do cảm xúc chi phối. Đấy mới là điều mà chúng ta nên hướng đến, chứ không phải là cuộc hôn nhân nhàm chán, khi bạn đeo một chiếc tạp dề rách, mặc bộ đồ ngủ đã sờn và nhăn nheo từ trên xuống dưới, đưa đôi mắt mệt mỏi hỏi xem người kia muốn ăn gì. Ăn xong rồi tối nay chúng mình sẽ đi xem phim của MC quốc dân hài nhảm lố lăng để thay đổi không khí nhé, em/anh super nhàm chán và lãng xẹt ạ!! Em sẽ mặc một chiếc váy diêm dúa và lỗi mốt, sứt chỉ ở một vài chỗ, lộ hẳn ra ngấn bụng rất to, còn anh sẽ mặc bộ đồ đi làm nhìn cứ như người của thập niên 80, tóc chải hất lên như một công chức mẫn cán dù cả ngày của anh chỉ dán mắt vào điện thoại để chơi game, đi một đôi giày không rõ theo phong cách thời trang nào mà anh đã mua được giá hời ở vỉa hè với 100k. Chúng mình sẽ ôn lại kỷ niệm ngọt ngào thời trẻ nào!

Không! Không thể sống như thế được. So với hôn nhân bền chặt kiểu "áo anh sứt chỉ đường tà, mẹ anh chưa có vợ già chưa khâu" như thế, thì tiếng sét ái tình tốt hơn nhiều chứ.

Dù sau đó bạn có phải uống chén đắng đi nữa, vẫn tốt hơn rất nhiều.

Tôi bị uống chén đắng khá nhiều vì kể từ khi tôi cảm thấy người kia không thích mình nữa, tinh thần tôi sa sút rất nhanh và rút rất êm. Có lẽ, tôi đã cắt lỗ hơi sớm!

Đôi khi mọi người chỉ muốn lửng lơ con cá vàng tí thôi. Với có thể họ chê bai hoàn cảnh của tôi. Tôi thấy hoàn cảnh của mình ... bình thường, chỉ không có nhà, không có xe, không có việc làm thôi, chứ con người thì đâu đến nỗi nào! Chính vì không có mấy thứ nhảm nhí này mà tôi mới có thể gặp tiếng sét ái tình. Với lại khi bạn không có gì, bạn thường câu cá với tinh thần vô sản, xác suất thành công khá cao đấy. Riêng về tương lai thì bạn có thể BỊA ra được một tương lai hoành tráng kia mà?! Tôi chẳng nói là nếu bạn kiên trì đầu tư, bạn sẽ giàu có hơn 90% dân số và rủng rỉnh tiền bạc khi về già, một cách cực kỳ chi tiết rồi còn gì.

Tôi không trưởng thành vì không hiểu tâm lý các em ý. Bởi vì tiến quá nhanh thì có vẻ hấp dẫn và quyết đoán đấy, nhưng thường sẽ làm phụ nữ trở nên lo sợ. Ngoài ra, chủ nghĩa xôi thịt sẽ làm hại mối quan hệ lâu dài. Đôi khi đi săn cần phải rất kiên trì, chứ không thể đòi ăn xôi, ăn thịt ngay được.

Như vậy, bạn phải gặp được một vài tiếng sét ái tình rồi mới có thể thành công. Chứ đừng tin bọn "chuyên gia tình yêu" nói rằng tiếng sét ái tình sẽ không dẫn tới đâu cả, phải kiếm người tương đồng về hoàn cảnh, học vấn, có cùng suy nghĩ vv. Vì bọn chuyên gia này là ai? Là kết tinh của một cuộc hôn nhân nhàm chán không tình yêu, cha mẹ còn chẳng yêu nhau nói gì yêu mình, học rất nhiều chỉ mong được cha mẹ đoái hoài một tí, lâu dần thành chuyên gia, tiến sỹ tâm lý gì đó. Không đời nào chúng ta tin bọn này, trừ phi chúng ta định bước vào một cuộc hồn nhân nhàm chán đầy toan tính, lãng mạn thì ít lãng xẹt thì nhiều.

Làm sao để gặp tiếng sét ái tình và hậu quả của việc không gặp

Tôi sẽ chuyết về việc nếu bạn không gặp tiếng sét ái tình thì mọi chuyện sẽ ra sao. Bạn có thể cuộn lại bên trên để nhìn được kết cục: Một cuộc hôn nhân siêu nhàm chán và bạn phải sống mòn trong đó. Đó là hậu quả của việc bạn chỉ có thể chọn một người để kết hôn từ các mối quan hệ hữu cơ: người quen, bạn học, đồng nghiệp và những người được mọi người giới thiệu, mai mối. Những người này đều tương đồng với bạn, nghĩa là ngay từ đầu trọng tâm đã là SỰ TOAN TÍNH (measurment). Mọi người cố gắng giới thiệu một người phù hợp với bạn, để tạo ra một cuộc hôn nhân an toàn nhất có thể.

An toàn nhất có nghĩa là lợi nhuận thấp nhất rồi còn gì! Trong một loạt sự lựa chọn "dưới trung bình" và mang đậm toan tính như thế, chọn ra được một người để có thể yêu thật sự khó. Nhưng bạn vẫn có thể chọn một người có vẻ hợp lý để có một hôn nhân an toàn, lâu dài. Bạn chỉ không biết áo mộng ái tình là gì, và cảm giác mình luôn ... ế: Bạn vẫn chỉ là một người ế có gia đình.

Không lâu sau, bạn ở trong một tình thế tiến thoái lưỡng nan, không có lý do gì lớn để thoát ra vì mọi thứ có vẻ đang tốt đẹp, và bạn đang hạnh phúc trong mắt mọi người, nhưng cũng không hạnh phúc nếu tiếp tục. Bạn hoài nghi và do dự, liệu rằng tuổi trẻ của mình có đang lãng phí vì một hôn nhân không có mấy tình yêu và thi vị không. Việc này không kéo dài lâu. Bạn già đi và không còn sợ mình lãng phí tuổi trẻ nữa, dù vẫn hoài nghi và do dự.

Nhưng lãng phí tuổi già là một tội ác chống nhân loại! Nhưng bạn đã cam chịu bao nhiêu năm, cũng đâu còn sức lực đấu tranh, cuối cùng xác suất cao là bạn lãng phí nốt những năm tháng quý giá còn lại trong tuyệt vọng.

Mối quan hệ hữu cơ là không đủ với bạn nếu bạn muốn gặp tiếng sét ái tình. Bạn phải bơi ra đại dương và gặp rất nhiều cá ở mức độ thường xuyên. Và trong thời đại này chỉ có một đại dương như thế, đó là app hẹn hò. Nếu bạn không bị cá mập nuốt chửng thì bạn sẽ thành công thôi.

Nếu bạn gặp đủ nhiều, không bị giới hạn, bạn sẽ gặp tiếng sét ái tình, ví dụ một hay hai mối trong một năm. Người ta bảo quá tam ba bận, có lẽ ba năm là bạn sẽ thành công. Điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn không? Bạn có thể đầu tư thời gian không, và bạn có thể chấp nhận rủi ro không?

Chính vì bạn chấp nhận dấn thân phiêu lưu thì con người bạn sẽ thay đổi: Bạn trưởng thành. Và tất nhiên, bạn là món hàng hấp dẫn trên thị trường. Bởi vì mọi người, nhất là những phụ nữ trẻ, đẹp, tâm hồn thuần khiết ai cũng thích người trưởng thành, người có thể dẫn dắt họ đi vào một ảo mộng ái tình cả.

Bạn sẽ không bao giờ thực sự ế, vì bạn luôn có mục tiêu tiềm năng để theo đuổi. Một ngày kia kỳ tích sẽ xảy ra.

À, bạn không phải chấp nhận mối quan hệ kiểu "hi sinh đời bố, củng cố đời con", tức là chấp nhận lùi một bước để tiến hai bước nữa. Đây là những mối quan hệ kiểu dưới tiêu chuẩn của bạn, chỉ vì bạn sợ ế và cô độc tới phát rồ, vì dường như cả thế giới đang chống lại chuyện kiếm người yêu của bạn. Bạn chấp nhận theo đuổi một người còn xa mới phù hợp tiêu chuẩn, đổi lại, người đó bắt đầu chơi trò đuổi bắt, lửng lơ con cá vàng, cho tới khi bạn mệt lử sẽ ban phát thêm một ít mồi thiu để bạn tiếp tục có động lực.

Tôi chưa bao giờ thấy ai có thể nhiệt tình chơi trò lửng lơ con cá vàng này hơn mấy cá thường thường bậc trung và còn rất xa để có thể gọi là hấp dẫn. Cá này sẽ gọt đẽo người chiến sỹ thành những người nói chuyện nhàm chán, lãng xẹt và chuyển hóa thành vô duyên nữa. Và trở thành kẻ bị thao túng, phục tùng vô điều kiện theo kiểu "vợ chúa chồng tôi".

Chắc chắn là bạn sẽ ăn chửi mỗi khi cô nàng không vừa ý. Và cô nàng có khi nào vừa ý không? Bạn tự hỏi điều đó và còn rất lâu nữa mới tìm ra câu trả lời. Ai chẳng biết, dù bạn có quỳ xuống và dâng lên tháng lương vừa mới lĩnh, cô nàng cũng chẳng vui vẻ gì vì chồng hàng xóm kiếm được nhiều hơn. Với một người không bao giờ vui vẻ như thế, không khí trong nhà chẳng khác gì một chế độ độc tài, chỉ được khen chứ không được chê, mà lương tri con người thường chỉ ra rằng, chẳng có gì đáng để khen cả.

Không còn là "hi sinh đời bố, củng cố đời con" nữa rồi, vì đời con cũng đã nát như tương, dù đứa con có thể còn chưa kịp ra đời. Đã hi sinh tất cả vì lãnh đạo rồi còn gì nữa. Lãnh đạo cũng chưa hạnh phúc mấy đâu, còn phải cố gắng phấn đấu dài dài.

Người vô sản sợ gì ế. Hãy kiếm một người duyên dáng, đáng yêu mà yêu.

Mark

No comments:

Post a Comment