Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Tuesday, November 3, 2020

Có phải cứ lên app hẹn hò là sẽ kiếm được người yêu?

 Tôi khuyến khích mọi người lên app hẹn hò vì:

- Thời đại tư bản chủ nghĩa mọi người làm việc hết mình để đưa lãnh đạo và tư bản lên CNXH nên kiệt sức và không có thời gian hẹn hò

- Các mối quan hệ hữu cơ (chỗ học, chỗ làm) không ưng ý, lại dễ gây ảnh hưởng tới việc học, việc làm

- Không có đối tượng để theo đuổi vì ai cũng bận v.v.

Tôi lên app và thành công vì tôi không có bạn học, không có đồng nghiệp, càng không có mối quan hệ hữu cơ nào đáng giá (thực ra là có nhưng ai cũng bận).

Nhưng có phải cứ lên app hẹn hò là sẽ kiếm được người yêu?

Đa số mọi người đều lên app hẹn hò và thất bại. App không phải là thứ giúp bạn thành công mà chỉ giúp bạn tiếp cần nhiều người có cùng mong muốn kiếm người yêu thôi.

Để thành công thì bạn phải có kỹ năng nói chuyện (gọi là socialize). Tức là bạn phải nói chuyện một cách khéo léo, duyên dáng, tránh câu chuyện rơi vào ngõ cụt. Như thế mới gọi là socialize, chứ không phải talk. Ví dụ bạn gặp một người mới lần đầu và bạn "chém gió thành bão" những thành tựu bạn đạt được, thì đấy gọi là khoe khoang thôi, chứ không phải socialize.

Người nào thành công trên app hẹn hò?

Khi nào bạn gặp mối quan hệ ngoài đời mà bạn socialize (nói chuyện xã giao) được, thì bạn mới thành công được trên app. Vì trên app để nói chuyện hợp rất khó, nếu ngoài đời còn không socialize được thì lên app chắc chắn sẽ thất bại. Còn nếu ngoài đời socialize được thì lên app bạn áp dụng tương tự thôi. Cơ bản là bạn chỉ hỏi thăm xã giao, không gây áp lực cho đối phương hay bản thân.

Nếu bạn thích một người nào đó thường bạn sẽ cố gắng kết thân, moi móc thông tin, vv, vì thế, đấy không phải socialize, mọi chuyện sẽ căng thẳng ngay!

Rất nhiều người lên app do thất bại ngoài đời, cuối cùng lại thất bại (thảm hại) trên app, vì họ không socialize được. Đây gọi là CHỦ NGHĨA XÔI THỊT.

Tức là phải kiếm được thứ gì đó ăn được ngay (xôi thịt), và chỉ quan tâm thứ gì sẽ ăn được ngay. Cách này không ổn vì chắc chắn sẽ đưa bạn xuống hố thẳm tuyệt vọng mất.

Mọi thứ là do tài ăn nói của bạn mà ra nên bạn nên rèn luyện tài ăn nói trong các mối quan hệ hữu cơ ngoài đời, hay trên app. Ví dụ bạn gặp người bán hàng bạn có thể hỏi thăm nói chuyện xã giao với họ. Tôi chỉ không nói chuyện với hàng xóm, vì sợ phải chào hỏi mỗi ngày sẽ mệt.

Chỉ cần khéo ăn khéo nói là đã đảm bảo thành công một nửa trên app rồi. Dù sao thì tuy mục đích của chúng ta (người người theo chủ nghĩa xôi thịt) vẫn là nhanh chóng đi tới ảo mộng sau cuối, nhưng vẫn phải dùng lời lẽ trước.

Cuối cùng, để có thể gặp được tiếng sét ái tình thì phải CÓ THỜI GIAN DƯ GIẢ để hẹn hò. Vì tôi thấy những người socialize không tốt thường cũng chẳng có thời gian gì đâu. Họ chỉ muốn lên app và rồi một ngày có người yêu. Phải có thời gian, phải có rất nhiều thời gian.

Có người yêu quan trọng hơn, hay cắm mặt làm việc ngày này qua ngày khác để đưa lãnh đạo và tư bản đi lên CNXH quan trọng hơn nhỉ?

Mark

2 comments:

  1. Anh làm một (hoặc nhiều bài) hướng dẫn cách tăng khả năng socialize đi ạ ^^

    ReplyDelete