Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Wednesday, November 11, 2020

TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ HỒ SƠ DU HỌC NHẬT BẢN 2020-2021 !!


Thông tin chi tiết về chương trình du học Nhật Bản tiết kiệm 50% chi phí hồ sơ cho các bạn đăng ký du học vào năm 2020

Đối tượng áp dụng: Dành cho các bạn đáp ứng đủ điều kiện du học về học lực, tiếng Nhật, nhiệt tình làm hồ sơ và cam kết du học khi đậu hồ sơ, đăng ký một trong các chương trình du học sau trong thời gian từ ngày 1/1 tới 11/11 năm 2020 (cho các kỳ du học vào tháng 4/2020, tháng 7/2010, tháng 1/2021, tháng 4/2021) đối với các trường uy tín mà iSea có liên kết:
  • Du học tại trường Nhật ngữ (thời gian 1 năm, 1 năm 6 tháng, 2 năm)
  • Du học khóa dự bị đại học dành cho du học sinh (bekka) tại một số trường đại học tại Nhật Bản (1 năm/gia hạn thêm 6 tháng)
  • Du học khóa dự bị đại học và học chuyển tiếp lên năm 3 đại học (điều kiện đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học tại Việt Nam)
  • Du học khóa tiếng Nhật tại trường nghề (senmon) và học nghề tại trường

Điều kiện áp dụng:

Lợi thế khi đăng ký du học Nhật Bản tại iSea

TƯ VẤN NHIỆT TÌNH, CHU ĐÁO CHO CÁC BẠN CÓ Ý CHÍ DU HỌC
☑Tư vấn phương pháp học tiếng Nhật phù hợp du học
☑Tư vấn học tập, cuộc sống, nhất là học lên cao tại Nhật Bản
☑Tỉ lệ đậu hồ sơ cao, hồ sơ chuẩn và chu đáo (không có trường hợp trượt do lỗi hồ sơ)
☑Chi phí phải chăng, hợp lý, không thu thêm, không chi phí ẩn (sẽ có bảng tính phí chi tiết)
☑Thông tin minh bạch, hướng dẫn dễ hiểu ngay trên trang web

Các bạn đăng ký hồ sơ tại iSea sẽ được tư vấn chọn trường phù hợp với nguyện vọng, sở thích, chiến lược du học Nhật Bản dễ thành công, chiến lược học tiếng Nhật và học lên cao. Ngoài ra, các bạn cũng được tư vấn về cuộc sống bên Nhật nên sẽ không quá bỡ ngỡ khi sang Nhật. Với các bạn đã du học Nhật Bản, iSea vẫn tiếp tục tư vấn qua Group cũng như viết bài phân tích ngay trên trang web (để các bạn không du học tại iSea cũng có thể tham khảo).

Đặc biệt, iSea có tư vấn Chiến lược học tiếng Nhật để du học Nhật Bản an toàn và thành công (xem tại trang Nội dung tư vấn du học Nhật Bản). Để du học Nhật Bản thành công thì ngay từ đầu nên có mục tiêu rõ ràng cũng như phương pháp để học được tiếng Nhật hàn lâm và tiếng Nhật thương mại, do đó iSea sẽ cùng bạn thiết kế một kế hoạch du học hợp lý để có đủ thời gian tại Nhật để làm điều này.

Ngoài ra, các bạn đăng ký du học Nhật Bản trong năm 2020 sẽ TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ LÀM HỒ SƠ.

Đặc biệt, giảm thêm cho các bạn:
- Có học lực loại giỏi
- Đạt giải thưởng quốc gia, quốc tế trong các kỳ thi

Các ưu đãi này sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí du học, giảm gánh nặng ban đầu cũng như có động lực để đi du học hơn (mục đích khuyến khích du học). Tuy tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng hồ sơ vẫn như cũ dựa trên kinh nghiệm làm hồ sơ du học chất lượng cao nhiều năm.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃIFORM ĐĂNG KÝ!

Việc tư vấn luôn luôn miễn phí, bạn không phải đặt cọc để được tư vấn và không cần cam kết gì. Sau khi tư vấn bạn mới quyết định có nên đăng ký hay không. Bạn chỉ đặt cọc khi đã quyết định làm hồ sơ du học tại iSea.
iSea

No comments:

Post a Comment