Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Tuesday, June 26, 2018

Chính sách mới về chi phí hồ sơ du học từ năm 2018

Kể từ các kỳ du học Nhật Bản 2018, iSea áp dụng chi phí bình đằng cho các bạn đăng ký. Vẫn có các ưu đãi nhưng áp dụng chung cho các bạn đáp ứng một số điều kiện nhất định, tùy theo chương trình du học (trường Nhật ngữ hay học dự bị đại học = bekka).

Điều này là để đảm bảo tính CÔNG BẰNG cho các bạn du học. Bởi vì với các bạn có học lực giỏi hay tiếng Nhật tốt thì sang Nhật các bạn đã có lợi thế to lớn ngay từ đầu. Nhiều bạn còn xin được học bổng nên tiết kiệm được một ít chi phí cũng không có nhiều ý nghĩa. Với các bạn tiếng Nhật chưa tốt (trình độ sơ cấp vv) vv thì cần phải có điều kiện tài chính tương đối tốt thì việc du học mới có thể thành công.

Việc giảm giá cũng thường dẫn tới nhiều hệ quả tiêu cực như:
- Ý chí du học không cao nên hay hủy giữa chừng
- Quá chú tâm vào chi phí (dù chi phí tại iSea đã rất phải chăng so với thị trường) mà quên mục tiêu chính là du học
- Đậu nhưng không đi du học (lý do là quyết tâm không cao vv)

Tuy là áp dụng mức phí công bằng cho các bạn nhưng các bạn vẫn có lợi thế do iSea vẫn ưu đãi chung cho các bạn đăng ký tùy theo chương trình du học. Mức chi phí và ưu đãi này được gửi cho các bạn ngay từ đầu để các bạn quyết định có đăng ký hay không. Một số trường hợp đặc thù như thực tập sinh về nước thì sẽ có chi phí cao hơn do hồ sơ xác suất đậu khó hơn.

Các bạn có thể check chi phí trọn gói tại Fee.

Chính sách chi phí hồ sơ du học Nhật Bản kể từ 2018

Điều 1: Mục đích
Để làm hồ sơ du học với chất lượng cao nhất và tập trung để tư vấn du học Nhật Bản thành công, dễ dàng, an toàn và yên tâm.

Mức chi phí là mức giá có lương tâm, nỗ lực để có chi phí thấp nhất cho các bạn đăng ký mà vẫn đảm bảo chất lượng hồ sơ cao nhất cũng như sự tư vấn tốt nhất.

Điều 2: Chi phí hợp lý và công bằng cho các bạn du học

Đảm bảo sự công bằng và đem lại sự thân ái, sự trải nghiệm tốt hơn cho các bạn du học. (Cần nhớ là du học đòi hỏi có năng lực học tập, có ý chí, điều kiện tài chính tốt vv)

Đối với iSea, việc áp dụng mức phí đồng đều giúp tiết kiệm thời gian và thực sự sàng lọc được các bạn có ý chí, mindset tốt để du học, giúp iSea tập trung tư vấn chiến lược học tiếng Nhật đúng đắn và chiến lược du học thành công.

Điều 3: Mức chi phí được gửi cho người đăng ký ngay từ đầu

Việc tư vấn bắt đầu sau khi iSea gửi chi phí và người đăng ký đồng ý mức chi phí này. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và có thể tập trung vào việc tư vấn chiến lược, mindset du học an toàn, thành công. iSea cũng tư vấn cả chiến lược xây dựng sự nghiệp để có cuộc sống an nhàn, thư thái!

Điều 4: Việc tư vẫn là miễn phí và luôn luôn như thế

Mức chi phí là thời gian để làm hồ sơ. Việc tư vấn tại iSea là miễn phí và luôn miễn phí dưới nhiều hình thức:
- Tư vấn chung về du học,về lối sống, về mindset vv tại hệ thống trang web này
- Tư vấn trực tiếp cho các bạn đăng ký

iSea chỉ tư vấn trực tiếp cho các bạn đăng ký làm hồ sơ tại iSea. Lý do: Việc tư vấn chung cho tất cả mọi người thì đã làm trên web. Với các bạn có lòng nhiệt huyết làm hồ sơ tại iSea thì iSea sẽ tập trung tư vấn con đường học vấn, cách học để thành công, tư vấn nghề nghiệp, sự nghiệp vv vì các bạn đã chứng tỏ được ý chí và quyết tâm du học.

Trước đây, iSea cũng tư vấn mà không yêu cầu điều gì, kết quả là tốn thời gian mà nhiều bạn ... không đi du học, chỉ là tìm hiểu nếu có vẻ tốt thì mới cân nhắc. Như vậy tốn khá nhiều công sức tư vấn. Thay vào đó, iSea tư vấn cho các bạn thật sự muốn đi du học sẽ tốt hơn nhiều.

Ghi nhớ

Việc tư vấn chỉ là tư vấn. Với các bạn tư vấn xong mà không đăng ký cũng không sao. Ngoài ra, các bạn cũng nên tư vấn ở một số nơi (hoặc là đọc kỹ thông tin trên trang web iSea Saromalang vốn đã cung cấp đầy đủ thông tin) rồi chọn một nơi mà bạn thấy tin tưởng làm hồ sơ. Việc tư vấn đôi khi còn cần ít "duyên" (縁 EN) nữa. Thường thì tư vấn là miễn phí nên các bạn hãy tư vấn trước rồi mới quyết định.

Tại iSea thì sẽ tư vấn sơ bộ trước, rồi gửi chi phí cho các bạn để các bạn quyết định. Khi quyết định làm hồ sơ tại đâu xin đừng nghĩ nhiều về thời gian iSea đã bỏ ra tư vấn mà hãy ra quyết định tốt nhất cho bạn. Bạn có thể không đăng ký du học, hay đăng ký ở chỗ khác vv.

Việc tư vấn là hoạt động định kỳ của iSea và cũng là niềm vui. Thông qua việc tư vấn cho khách hàng thì iSea mới nắm rõ tâm tư, nguyện vọng, những điểm thuận lợi và không thuận lợi để tìm ra cách tư vấn tốt hơn, tìm ra các chương trình du học tốt hơn thông qua quá trình tương tác với các bạn.

Suy cho cùng, thời gian là để gặp gỡ mọi người và cảm thấy vui vẻ thôi. Nhưng iSea đề ra dòng chảy hợp lý trên đây là để có thể tập trung cho các bạn có dự định du học thật sự.

Nếu có thời gian, iSea vẫn viết bài tư vấn đều đều. Trong tương lai, iSea sẽ xây dựng nên ĐẠO DU HỌC, trong đó có công sức không nhỏ của các bạn tới tư vấn.

Đạo du học là để mọi người đi du học một cách tự nhiên, sống vui vẻ một cách tự nhiên và thành công, hạnh phúc một cách tự nhiên.
Mark @ iSea

No comments:

Post a Comment