Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, March 16, 2018

Làm thế nào thi đậu đại học Kansai danh tiếng?

Cách dễ nhất để học lên đại học, cao học của đại học Kansai danh tiếng là học khóa dự bị đại học (bekka) tại đây. Xin hãy xem thông tin tại Tuyển sinh khóa dự bị đại học (bekka) đại học Kansai.

Có một số ngành học đại học, cao học bạn sẽ được xét tuyển thẳng từ bekka lên, với điều kiện là khoa bekka (khoa dự bị cho lưu học sinh) tiến cử. Do đó, tiếng Nhật của bạn phải tốt, thành tích học tập và thái độ tốt là bạn sẽ được tiến cử.

Thậm chí, có bạn đã có thể học lên cao học trái ngành học đại học đã học tại VN nữa. Miễn là thầy chịu nhận và phòng nghiên cứu. Bạn có thể lên cao học hoặc là làm nghiên cứu sinh (không lấy bằng cấp) trong 1 năm để làm quen, bổ sung kiến thức rồi học lên cao học (tại trường, ngay tại lab đó hoặc thi lab khác, hoặc sang trường khác).

Tóm lại, miễn là bạn có học lực tốt, cơ hội học lên cao rất rộng mở tại đại học Kansai, một trong những đại học lớn nhất và được yêu mến nhất ở vùng Kansai và Osaka. Nếu có dịp du lịch Osaka, hãy ghé vào trường mua quà lưu niệm túi in logo trường để ra đường mọi người ngưỡng mộ.

Nếu tốt nghiệp từ đại học Kansai ra, sau này đi xin việc sẽ cực kỳ lợi thế. Đóng tiền học đại học để làm gì nếu không lợi dụng được danh tiếng của trường?

May mắn là iSea có các bạn theo học tại đại học Kansai nên có khá nhiều thông tin về học tập và học bổng tại trường.

Kansai University

Học tập và học bổng tại đại học Kansai

Không có nhiều học sinh Việt Nam học tại đại học Kansai. Vì đây là trường tư danh tiếng, học phí cao và khó vô. Hơn nữa, học dự bị (bekka) tại trường thì học phí khá rẻ, tuy nhiên, vì khóa học một năm với mục tiêu lên đại học/cao học bằng mọi giá nên chất lượng rất cao và đòi hỏi bạn phải chuyên tâm, nên sẽ không có nhiều thời gian đi làm thêm lắm đâu.

Hoặc bạn phải học lực tốt, hoặc gia đình phải có tài chính tốt.

Các bạn học sinh VN tại trường thường được đánh giá cao vì học lực tốt và hầu hết có học bổng.

Ví dụ học bổng cho thành tích học bekka xuất sắc khi học lên cao 52,000 yen X 6 tháng.

Ngoài ra, còn có các học bổng thủ khoa vv nữa.

Quan trọng hơn là khi bạn học lên cao có được miễn giảm học phí hay không. Vì đại học Kansai là đại học tự lập nên học phí cao hơn quốc lập và nếu không được miễn giảm học phí thì khó mà theo học được.

May mắn là, các bạn du học sinh thường được miễn giảm 30%~ học phí nên vẫn có thể trang trải được.

Ngoài ra, học phí cao học cũng rẻ hơn bậc đại học nữa. >>Tham khảo bài Giới thiệu đại học Kansai

Học sinh học bekka mà học thẳng lên cũng được giảm tiền nhập học, nên học bekka tại đại học Kansai cực kỳ có lợi thế khi học lên cao tại trường.

Làm sao để đậu khóa dự bị (bekka) của đại học Kansai

Bạn cần có tiếng Nhật sơ cấp trở lên và trường sẽ xét hồ sơ và kết quả phỏng vấn. Trong phỏng vấn sẽ có vấn đáp kiểm tra tiếng Nhật.

Đại học Kansai là đại học danh tiếng nên chúng ta phải biết cách phỏng vấn của trường và biết trường cần tìm học sinh như thế nào.

Khác với trường Nhật ngữ, đai học Kansai khi xét tuyển vào bekka của trường sẽ ưu tiên các bạn có năng lực theo học lên cao tại trường và có học lực tốt. Vì khóa học bekka của trường là để học lên đại học/cao học nên chắc chắn bạn phải đủ trình độ mới theo được.

Trường sẽ đánh giá cao khả năng tư duy chứ không phải là năng lực tiếng Nhật của bạn. Do đó, khi phỏng vấn bạn phải thể hiện tốt khả năng tư duy của mình.

iSea sẽ giúp các bạn hiểu cách phỏng vấn, cần chuẩn bị gì (cho cả việc phỏng vấn lẫn theo học bekka tại trường) vv cho các bạn đăng ký làm hồ sơ tại iSea.

Tất nhiên là cả chiến lược để học lên cao tại trường, làm sao để lấy học bổng vv nữa.

Ngoài ra, S cũng có quan hệ tốt với trường vì các bạn qua S thường có học lực cao mà.

Let's go Kansai!
=> Đăng ký tại đây (ghi nguyện vọng Bekka đại học Kansai)
(C) iSea

No comments:

Post a Comment