Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Monday, June 29, 2015

Chính sách giấy tờ gốc

Để các bạn đăng ký du học Nhật Bản có thể yên tâm và làm hồ sơ du học an toàn, dưới đây Saroma Sea nêu rõ chính sách về giấy tờ gốc. Chúng tôi sẽ chỉ giữ giấy tờ gốc cần gửi đi để thuận tiện cho bạn hoặc bạn có thể mang giấy tờ gốc tới vào ngày gửi.


Các bạn không cần nộp giấy tờ gốc nhưng cần mang các giấy tờ gốc như bằng tốt nghiệp và bảng điểm/học bạ tới để scan (để dịch thuật gửi qua trường). Hoặc bạn có thể nộp và lấy biên nhận giữ giấy tờ (để tiện cho bạn khỏi mất công đi lại nhiều lần) hoặc có thể mang tới văn phòng Saroma Sea vào ngày gửi EMS giấy tờ sang trường và nộp trực tiếp sang trường.

Chú ý: Việc gửi EMS sẽ do hãng chuyển phát nhanh quốc tế DHL thực hiện và nhân viên của DHL nhận giấy tờ tại văn phòng Saroma. Nếu bạn muốn trực tiếp tới quầy của công ty DHL nộp thì bạn sẽ phải tự đi tới công ty DHL (nằm ở quận 1 gần bưu điện thành phố).

Giấy tờ gốc cần gửi sang trường Nhật ngữ (bắt buộc)

  1. Bằng tốt nghiệp và bảng điểm/học bạ cấp cao nhất đã tốt nghiệp (đại học, cao đẳng, ... là bảng điểm, cấp 3 là học bạ)
  2. Bằng cấp và giấy chứng nhận học tập tiếng Nhật

Saroma Sea không yêu cầu và không giữ các giấy tờ gốc khác không cần gửi đi như sổ hộ khẩu, chứng minh thư, sổ ngân hàng, giấy tờ nhà đất, giấy khai sinh bản gốc, hộ chiếu, ...

Để tránh bị giữ giấy tờ gốc và bị đòi thêm tiền

Bạn hãy tham khảo chính sách trên và nếu không yên tâm thì hãy yêu cầu tự mình gửi hồ sơ sang trường / hoặc đi gửi cùng với nơi bạn làm hồ sơ du học.

TUYỆT ĐỐI tránh bị giữ các giấy tờ gốc không cần gửi đi như hộ khẩu, hộ chiếu, chứng minh thư, sổ ngân hàng hay các giấy tờ quan trọng khác như chứng nhận sử dụng nhà, đất, ...

Bạn là KHÁCH HÀNG và hoàn toàn có thể yêu cầu trung tâm hay công ty tư vấn du học làm như trên cho bạn để bạn có thể làm hồ sơ du học Nhật Bản một cách an toàn và yên tâm. Đây là quyền lợi chính đáng của bạn.

Tất nhiên là tốt nhất bạn hãy chọn nơi mà bạn cảm thấy tin tưởng và có các chính sách giấy tờ, học phí, ... minh bạch, rõ ràng và được công khai trên trang web.

Các điều cần nhớ khi làm hồ sơ du học Nhật Bản

  1. Tránh làm hồ sơ du học tại nơi bạn không thấy tin cậy
  2. Nếu cảm thấy nghi ngờ thì không làm hồ sơ du học
  3. Tuyệt đối không nộp giấy tờ gốc trừ khi cần gửi qua trường

Bạn muốn làm hồ sơ với chi phí tốt?
Chính sách đóng học phí trực tiếp qua trường (tiết kiệm nhất)

2 comments:

  1. Cho em hỏi nếu gửi các giấy tờ gốc ( Bằng đại học, bảng điểm) sang trường bên Nhật thì trong trường hợp không đỗ trường bên Nhật sẽ gửi lại giấy tờ gốc của mình bằng cách nào ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trường gửi giấy tờ => công ty du học => bạn. Gửi EMS.

      Delete