Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Tuesday, March 20, 2018

Platform: Làm website chuyên nghiệp không cần code

Chỉ cần dùng platform không cần thiết kế web

Để làm website bán hàng, quảng bá dịch vụ, học tập vv ngày nay không cần bạn phải code hay thuê thiết kế web nữa. Có sẵn rất nhiều nền tảng (platform) từ miễn phí như Wordpress, Blogger vv đến trả tiền.

Lợi thế của platform là gì?

Có người lập trình và viết code, tính năng thay cho bạn, cập nhật công nghệ mới nhất vv nên bạn không cần phải bận tâm làm web. Nhìn giao diện cũng chuyên nghiệp vì có những web designer chuyên nghiệp đã thiết kế sẵn các block, module, .. cho bạn.

Nếu bạn có sản phẩm hay, bạn có thể triển khai ngay trang web bán hàng mà không tốn thời gian, không bị phân tâm vào việc làm web không phải thế mạnh của bạn. Bạn chỉ cần tập trung vào sản phẩm mà thôi. Như vậy, bạn sẽ tăng giá trị cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn. Bỏ tiền cho platform để tăng cơ hội kiếm tiền (tất nhiên là nếu bạn có sản phẩm hay để bán thôi nhé, không thì nên xài platform miễn phí).

Platform là một dạng chuyên môn hóa cao: Để người rành IT nhất làm việc về website, còn bạn chỉ tập trung vào sản xuất và bán hàng của bạn. Như vậy, hiệu quả cao hơn và ai cũng sung túc hơn.

PLATFORM = LÀM WEB CHUYÊN NGHIỆP KHÔNG CẦN CODE
PLATFORM = TĂNG GIÁ TRỊ CƠ HỘI

Ví dụ như Tilda Publishing

Tình cờ trên mạng thấy có trang web ấn tượng làm bằng Tilda nên coi thử. Nếu bạn định làm trang bán hàng chuyên nghiệp vv thì có thể tìm hiểu. Tóm lại thì không cần kiến thức về IT hay thiết kế nhiều. Tuy nhiên, để dùng tên miền riêng hay các lựa chọn chuyên nghiệp bạn phải trả tiền hàng tháng hay hàng năm, nên chỉ nên dùng cho trang web kinh doanh. Nếu bạn muốn làm trang free thì dùng tên miền chung ví dụ saromalang.tilda.ws. Với bản free bạn có thể tạo tới 50 trang.
>>Làm web bằng Wordpress
>>Làm web bằng Blogger

Create beautiful websites and tell stories without any code with Tilda
450+ pre-designed blocks are ready for your web projects
Blocks library
Widescreen covers, gorgeous typography, photo gallery, ambient background video, persons introduction and more...
You don't need be a designer. We've developed a wide range of blocks. Contemporary look and high flexibility makes them handy and applicable for any kind of content.
URL: https://tilda.cc/

Pricing


Tạo trang mới

Tạo các thành phần trang với blocks

Tạo thêm website mới (cùng một tài khoản có trả tiền)

Ngày nay thì bạn chỉ cần trả tiền là có web. Miễn là bạn có mặt hàng và kinh doanh ra tiền thôi. Đây là một cách để triển khai kinh doanh nhanh chóng không cần tốn công sức mà nhìn trang web chuyên nghiệp.

Kinh doanh platform

Đây là dạng bán platform, còn tùy chỉnh thế nào là do người dùng. Như thế hiệu quả hơn. Lý tưởng là ai cũng có thể trả tiền để làm trang web theo ý mình. Tất nhiên là để kinh doanh và kiếm lời để nuôi trang web.

Nghề làm web thật sự không còn kiếm được tiền nữa, vì người ta hoặc có thể làm miễn phí (ví dụ Blogger hay Wordpress), hoặc tốn nhiều công sức mô tả và trả phí mà không làm được trang theo ý mình.

Do đó, cái mà mọi người cần là platform như thế này.

Nhân tiện, các trang web công ty ở VN thường khá xấu và không chuyên nghiệp. Mà người ta sẽ đánh giá công ty qua website đầu tiên. Họ cũng tốn tiền thuê người thiết kế web nữa.

Nếu muốn nhìn cho chuyên nghiệp thì có lẽ platform tốt hơn là thuê lập trình viên thiết kế web.

Nguyên tắc: Dù bán bất kỳ mặt hàng, dịch vụ gì hãy làm trang web hoành tráng và chuyên nghiệp cho nó.

Bạn thử mày mò xem nhé.
Mark

No comments:

Post a Comment