Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Friday, May 15, 2015

Điều kiện cần du học Nhật Bản thành công


Bạn phải có PHẨM CÁCH DU HỌC SINH (sẽ nói trong Saroma Group). Nhưng có một điều quan trọng là bạn không được SÙNG BÁI / THẦN TƯỢNG người Nhật hay nước Nhật. Vì điều đó sẽ khiên bạn bị che mắt và không học được cái gì hay tại nước Nhật cả.

Mục đích của bạn là DU HỌC, đúng không nhỉ? Bạn cần phải QUAN SÁT để mở rộng tầm nhìn và HỌC TẬP để tiến bộ. Bạn đâu có sang Nhật để sùng bái/thần tượng hóa?

Theo tôi quan sát thì rất nhiều người sùng bái/thần tượng người Nhật hay nước Nhật, kết quả là chẳng học được điều gì hay. Ngược lại, lại học được nhiều tính xấu. (Vì học cái xấu thì dễ, còn học cái tốt thì rất khó, theo đúng câu ngạn ngữ: Gần mực thì đen, gần đèn thì CHÁY!)

Do đó, TUYỆT ĐỐI không thần tượng người Nhật. Mà "người Nhật" cũng là khái niệm quá mơ hồ vì có rất nhiều người với nhân cách, tính cách khác nhau. Để du học thành công thì bạn phải học hỏi từ NGƯỜI NHẬT THÀNH CÔNG, đặc biệt là phải học từ nhiều người thành công.

Phải ở Nhật đủ lâu dài

Thì bạn mới có thể quan sát và thấu hiểu được. Quan trọng là bạn phải có mặt tại nơi đó. Và tất nhiên, phải du học một cách TRONG SÁNG với mục đích hàng đầu là học hỏi.

Vì thế, bạn cần có phẩm cách du học sinh.

No comments:

Post a Comment