Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Monday, January 1, 2018

Sáng mắt 2018

Làm sao để cải thiện thị lực năm 2018?

Hãy hạn chế đeo kính trừ khi cần thiết. Không cần thiết lúc nào cũng phải đeo kính, nhất là khi chẳng có việc gì quan trọng. Và đừng cố nhìn mọi thứ cho rõ, vì rõ ràng việc đấy ngoài khả năng.

Hãy điều tiết tiêu cự ở vô cực

Tức là trạng thái thư giãn hoàn toàn. Kể cả khi đang nói chuyện và nhìn mặt người khác thì cũng đừng điều chỉnh tiêu cự, cứ để tiêu cự vô cực theo phong cách "mục hạ vô nhân".

Ngoài ra hãy ăn nhiều cà rốt:

Ăn nhiều cà rốt tốt cho mắt

Bạn hãy thái nhỏ rau củ quả cho vào tô nhựa (loại dùng được lò vi sóng), loại dễ chín để bên trong, khó chín để bên ngoài, bọc màng bọc thực phẩm (wrap) và cho vào lò vi sóng 2 - 3 phút (sau khi rửa xong vẫn còn chút nước ẩm trên rau củ).

Để cải thiện thị lực cũng có thể dùng viên dầu cá chắc cũng tốt cho mắt.

Nhưng quan trọng nhất là hãy thôi dùng kính mắt và chịu khó thư giãn mắt bằng cách nhìn vào vô cực, còn cái gì đập lên võng mạc thì sẽ xử lý phán đoán trong não, không phải nhìn bằng mắt nữa. Như thế còn giúp tăng IQ lên đấy. Tuyệt đối không cố nhìn thứ bạn không thể nhìn thấy. Thậm chí, nếu bạn xài máy tính thường xuyên thì vẫn có thể để tiêu cự ở vô cực được, không cần chỉnh lên màn hình đâu, như thế cũng khá mỏi mắt và chói mắt mà. ^^

Từ khi quyết định thôi đeo kính, mắt bạn đã sáng lên
Từ khi quyết định sẽ thay đổi, cuộc đời bạn đã thay đổi

Chúc năm mới sáng mắt nhé!
Mark

No comments:

Post a Comment